Vết gợn xuất hiện trước trận Man City - Man Utd

00:26 Thứ bảy 02/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ sẽ hành quân tới sân Etihad đối đầu Man City ở vòng 27 Premier League với một đội hình què quặc.

Manchester City tiếp đón Manchester United trong một trận đấu có tầm quan trọng lớn đối với cả hai bên. Man City đang tìm cách duy trì áp lực lên những đối thủ cạnh tranh danh hiệu là Arsenal và Liverpool, trong khi đó Man United sẽ chiến đấu để đảm bảo họ vẫn tiếp tục còn cơ hội giành một suất dự cúp châu Âu.

Hai câu lạc bộ sẽ không thể có được những cầu thủ tốt nhất. Theo đó, danh sách chấn thương của Man United hiện trở nên tệ hơn nhiều so với những người hàng xóm.

Vết gợn xuất hiện trận Man City - Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd tổn thất lực lượng trước trận gặp Man City.

Đã có những lo ngại rằng đội trưởng Bruno Fernandes có thể phải ngồi ngoài, sau khi bị phát hiện đi khập khiễng trong trận thắng Nottingham Forest tại vòng 5 FA Cup, mặc dù Erik ten Hag đã xoa dịu lo ngại khi tiết lộ tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể đủ sức khỏe để ra sân.

Raphael Varane cũng được cho là sẽ cùng đồng đội hành quân tới sân Etihad. Một cầu thủ mà Quỷ đỏ sẽ không thể triệu tập cho trận này là Harry Maguire. Trung vệ người Anh một lần nữa tái phát chấn thương.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, Ten Hag cho biết: “Varane và Fernandes đã chiến đấu để trở thành một phần của đội và họ đã hoàn thành một cách xuất sắc. Tôi nghĩ họ cũng sẽ có mặt để đối đầu với Man City.

Và phần còn lại, tôi không nghĩ các cầu thủ sẽ kịp trở lại. Vì vậy, chúng tôi sẽ ra sân chiến đấu với đội hình tương tự như trận gặp Nottingham Forest."

Điều này có nghĩa là Rasmus Hojlund chỉ có thể trở lại sau khi gặp vấn đề cơ bắp vào giữa tháng 3. Đây thực sự là tổn thất lớn. Chân sút người Đan Mạch đang chơi hay. Ngay khi anh ngồi ngoài, Man Utd thua thảm Fulham.

Ngoài ra, Tyrell Malacia, Anthony Martial, Lisandro Martinez, Mason Mount, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương.

Vết gợn xuất hiện trận Man City - Man Utd - Bóng Đá

 Man City có lực lượng dày hơn đối thủ. 

Những lo ngại về bện binh của Man City ít nghiêm trọng hơn khi chỉ có hai cầu thủ hiện không thể thi đấu. Jack Grealish đã bị buộc phải rời sân ở phút thứ 38 trong trận thắng Luton Town và rất khó có khả năng ra sân chạm trán Man Utd.

Tuyển thủ Anh tái phát chấn thương háng, qua đó mùa giải 2023/24 thường xuyên bị cản trở cho đến nay.

Trung vệ Josko Gvardiol có trận thứ 5 liên tiếp vắng mặt trong thời gian qua. Hậu vệ người Croatia đã phải đối mặt với chấn thương ở chân. Thảo luận về tình trạng của Gvardiol, Pep Guardiola thừa nhận: "Tôi không biết liệu cậu ấy có kịp trở lại.

Cậu ấy đang tập luyện mà không bị đau nhiều. Tuy nhiên, cậu ấy không tập luyện cùng chúng tôi. Tôi chỉ hy vọng cậu ấy sẽ ổn."

Như vậy, khả năng trận derby Manchester sẽ thiếu vắng tới 10 cầu thủ do tình trạng sức khỏe. Với Man Utd, họ bị ảnh hưởng nhiều hơn. Do đó, giới chuyên môn đánh giá Quỷ đỏ khó có điểm rời sân Etihad.

Tiểu Lam | 23:28 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục