"VAR một lần nữa lại khiến Arsenal thất vọng"

09:40 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài Premier League, Graham Poll, cho rằng Arsenal đã thất vọng bởi VAR trong chiến thắng ngược dòng 3-2 trước Bournemouth.

 

Reiss Nelson đã ghi bàn thắng quyết định ở phút cuối cùng giúp Pháo thủ duy trì khoảng cách dẫn 5 điểm trước Manchester City. Trước đó, đội bóng của Mikel Arteta đã để thủng lưới bàn thắng nhanh nhất trong mùa giải này khi Philip Billing ghi bàn trong vòng 9 giây đầu tiên của trận đấu.

Nhưng Poll tin rằng bàn thắng đáng lẽ nên bi từ chối.

Paul Merson nêu tên trận đấu quyết định cả mùa giải của Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal đã suýt mất điểm trước Bournemouth.

Một số cầu thủ Bournemouth dường như đã đi lạc sang phần sân của Arsenal trước khi trận đấu bắt đầu và Poll tin rằng trọng tài Chris Kavanagh và các trợ lý của ông lẽ ra phải phát hiện ra điều đó.

Poll nói với BettingSites.co.uk: "VAR một lần nữa lại khiến Arsenal thất vọng vào thứ Bảy khi cả trọng tài chính trên sân, Chris Kavanagh và các đồng nghiệp của ông tại Stockley Park đều không trừng phạt sự thật là một số cầu thủ Bournemouth đã ở phần sân đối phương trước khi trận đấu bắt đầu."

Chiến thắng ngược dòng kịch tính này một lần nữa cho thấy việc Pháo thủ giành ngôi vương sẽ là hoàn toàn xứng đáng. Họ chuẩn bị quay lại Europa League, gặp Sporting Lisbon.

Thanh Vũ | 08:42 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục