VAR lại ''ám'' Arsenal

23:38 Chủ nhật 05/03/2023

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã không ít lần chịu thiệt vì quyết định của trọng tài ở mùa giải năm nay.

 
Alvin Martin - ‘They will be champions!’ – Arsenal’s last-minute comeback winner worthy of the Premier League title - Bóng Đá

 Arsenal đã trải qua một trận cầu hấp dẫn sau màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Bournemouth.

Thời điểm Arsenal có thể vô địch Premier League - Bóng Đá

 Đoàn quân Mikel Arteta nhận liên tiếp những bàn thua, tuy nhiên với bản lĩnh của một đội bóng lớn, họ đã từng bước lấy lại lợi thế và 'kết liễu' đối thủ bằng pha lập công của Reiss Nelson ở những giây cuối cùng.

Vũ khí mới khiến Arsenal đặc biệt nguy hiểm - Bóng Đá

 Về mặt cảm xúc, trận cầu này có thể được xem là một trong những cuộc chạm trán hay nhất mùa. Nhưng với những diễn biến trên sân, nhiều CĐV Arsenal có lẽ sẽ không hài lòng về quyết định từ tổ trọng tài.

Arsenal thắng đậm Everton: Phát minh của Mikel Arteta - Bóng Đá

 Arsenal dù được chơi tại Emirates, nhưng họ chịu khá nhiều bất lợi từ phía vị vua áo đen.

Arsenal - Bóng Đá

 Xuyên suốt trận đấu, phải có trên dưới 3 pha bóng các cầu thủ đội khách để bóng chạm tay nơi vòng cấm. Tuy nhiên trọng tài vẫn nói không với việc trao penalty cho Pháo thủ.

Arsenal - Bóng Đá

 Đáng nói hơn, trong tình huống dẫn đến bàn thủng lưới đầu tiên, đoạn video quay chậm cho thấy Antoine Semenyo dường như đã di chuyển trước khi đồng đội của anh giao bóng.

Arsenal - Bóng Đá

 Theo luật FIFA hiện hành, tất cả các cầu thủ ngoại trừ cầu thủ giao bóng sẽ phải ở phần sân của họ. Vì vậy, ở pha bóng này trọng tài nên tham khảo VAR, bởi chính từ cú giao bóng Bournemouth đã ghi bàn mở tỷ số.

Arsenal - Bóng Đá

 NHM có thể quên đi những ''hạt sạn'' như thế này bởi sau tất cả, đội bóng con cưng của họ đã giành trọn vẹn 3 điểm.

Arsenal - Bóng Đá

 Nhưng cần lưu ý rằng, đây không phải lần đầu Pháo thủ chịu thiệt vì VAR. Trong trận hòa 1-1 trước Brentford, chính việc trọng tài không kẻ vạch việt vị với Christian Norgaard đã khiến Arsenal đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc.

Arsenal - Bóng Đá

 Không chỉ những đối thủ thuộc nhóm Big Six, Pháo thủ ở mùa giải năm nay đã vô cùng chật vật trước một chướng ngại khác mang tên VAR.

Trường Sơn | 22:40 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục