VAR gây tranh cãi ở V-League, HLV châu Âu công khai suy nghĩ

16:23 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Velizar Popov của đội Thanh Hóa đã có những phát biểu xung quanh công nghệ hỗ trợ trọng tài VAR ở trận đấu với Hải Phòng.

Tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà, Thanh Hóa đã có màn thể hiện tốt khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không hài lòng với công nghệ VAR trong khi HLV Velizar Popov lại có suy nghĩ khác. 

Cụ thể, chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, thuyền trưởng Thanh Hóa cho biết: "Hải Phòng là đội chơi tốt, có thể gây khó khăn cho bất cứ đội nào. Trận hôm nay chúng tôi có nhiều cơ hội, có thể giải quyết trận này dễ dàng hơn khi tận dụng được cơ hội. Chúng tôi cũng mắc một số sai lầm nhưng là do mặt sân. Những bàn thua đó không phải do cầu thủ. 

VAR gây tranh cãi ở V-League, HLV châu Âu công khai suy nghĩ - Bóng Đá

HLV Velizar Popov đồng thuận với những quyết định của VAR. Ảnh: CLB Thanh Hóa.

Về công nghệ VAR, thật không tốt khi phải đợi chờ quá dài, điều đó không tốt cho cầu thủ nhưng các quyết định đều đúng đắn. Chúng tôi chơi quyết liệt khi mà chờ VAR thì cũng thuận lợi cho chúng tôi.

Các tình huống hay pha bóng chạm tay, nếu không có trọng tài VAR thì có thể tình huống đó trọng tài công nhận bàn thắng cho Hải Phòng. Năm ngoái khi chưa có VAR thì có vài tình huống bất lợi cho chúng tôi. Trận đấu trước với trận này nữa, VAR hỗ trợ rất lớn, chúng tôi có thể đợi 5 phút cũng được".

Phi Yến | 15:25 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục