"Vâng, những dấu hiệu tích cực cho Manchester United"

13:52 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnPaul Merson đã nói về phong độ của Manchester United sau khi việc mua 27,7% cổ phần câu lạc bộ của Sir Jim Ratcliffe hoàn tất.

Sir Jim Ratcliffe đã có mặt tại Old Trafford trong thời gian gần đây, chuyến viếng thăm của ông vào Boxing Day trong trận lội ngược dòng thắng Aston Villa 3-2 đánh dấu khởi đầu cho sự khởi sắc về mặt phong độ của Quỷ đỏ.

Một vài tháng trước, ít ai nghĩ đội bóng của Erik ten Hag có hy vọng giành được suất dự Champions League, nhưng họ đang có chuỗi kết quả tốt, giờ đây khiến họ chỉ kém vị trí thứ tư 5 điểm.

Điểm đen khiến M.U suýt trả giá trước Luton Town - Bóng Đá

 M.U đang liên tục giành chiến thắng.

Paul Mersonthừa nhận mọi thứ đang khả quan với M.U và họ cần tận dụng tình hình đó, dù những màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục: "Kết quả rất tốt, nhưng tôi không nghĩ màn trình diễn là tuyệt vời. Nhưng họ đã giành chiến thắng trong các trận bóng đá và giờ họ đã trở lại cuộc đua top 4."

"Tất cả đó là những điều tích cực cho Man United. Bây giờ thực sự không còn lời bào chữa nào nữa. Họ phải bắt đầu thể hiện phong độ trên sân và trở lại Champions League càng nhanh càng tốt. Nhưng, vâng, những dấu hiệu tích cực cho Manchester United."

Thanh Vũ | 12:54 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục