Văn Toàn suýt lập công cho Seoul E-land FC; Hot girl Thanh Nhã nói về siêu phẩm

16:00 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Toàn tiếp tục được trọng dụng tại Seoul E-land FC khi được ra sân đá chính và thi đấu khá tốt.

Văn Toàn suýt lập công cho Seoul E-land FC

Chiều ngày 20/05, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã ra sân trong đội hình xuất phát của Seoul E-land FC trong trận gặp Bucheon 1995 tại K-League 2. Trong thời gian có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1996 là một trong 3 nhân tố trên hàng công của đoàn quân HLV Park Choong-Kyun. Đây là trận đá chính đầu tiên của anh kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Văn Toàn đá chính tại Seoul E-Land FC; Hot girl Thanh Nhã nói về siêu phẩm - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn đá chính tại Seoul E-Land FC.

Văn Toàn đã có một ngày thi đấu cố gắng khi hoạt động năng nổ ở hành lang cánh trái trong hiệp 1 và cánh phải trong hiệp 2. Anh đã đứng trước cơ hội lập công cho đội nhà từ tình huống sút xa ở ngoài vòng cấm đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành đối thủ. Ở trận này, cầu thủ sinh năm 1996 bị thay ra từ phút 56.

Kết quả chung cuộc, Seoul E-land đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Việc được thường xuyên đá chính mở ra cơ hội cho cựu cầu thủ HAGL để anh hy vọng được triệu tập vào thành phần ĐT Việt Nam trong tháng 6 tới.

Văn Toàn bắn tín hiệu đến HLV Troussier

Chia sẻ về khả năng được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân tháng 6, tiền đạo sinh năm 1996 cho biết trên tờ Best Eleven: "Tôi chưa gặp và chưa biết rõ về bóng đá của Troussier. Nhưng bóng đá luôn thay đổi. Cầu thủ cần phải thích nghi với lối chơi của HLV mới và thi đấu thật tốt".

Văn Toàn bắn tín hiệu đến HLV Troussier; Hot girl Thanh Nhã nói về siêu phẩm - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn kỳ vọng sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Cảm nhận về bảng đấu của Những chiến binh Sao Vàng tại Asian Cup 2023, Văn Toàn tỏ ra tự tin: "Tôi tin ĐT Việt Nam sẽ đạt kết quả tốt. Chúng tôi đã có kinh nghiệm ở Asian Cup".

Hot girl Thanh Nhã nói về siêu phẩm

Tại SEA Games 32, Nguyễn Thị Thanh Nhã là một trong những nhân tố đã thi đấu nổi bật trong thành phần của ĐT nữ Việt Nam trong đó có siêu phẩm vào lưới Myanmar tại trận chung kết. Nói về bàn thắng này, cô gái sinh năm 2001 cho biết: "Em xuất phát là tiền vệ biên trái, sau đó em làm tiền đạo, gần đây lại ra biên. Vị trí em ưa thích là tiền đạo cắm. Còn đâu ở vị trí nào thì em cũng chơi".

Văn Toàn bắn tín hiệu đến HLV Troussier; Hot girl Thanh Nhã nói về siêu phẩm - Bóng Đá

Thanh Nhã thi đấu nổi bật tại SEA Games 32. 

"Khi được BHL lựa chọn tin tưởng và tung vào sân, em cố gắng hết mình, tận dụng ưu điểm mình có để giúp đồng đội phá vỡ hàng phòng ngự đối phương. Với tình huống sút xa ghi bàn, em cũng đã phải ra quyết định thật nhanh chóng để không lỡ cơ hội", Thanh Nhã cho hay.

Huyền thoại Indonesia thách thức Việt Nam, Thái Lan

Sau chiến thắng tại SEA Games 32, rất nhiều chuyên gia và NHM Indonesia tỏ ra tự tin và cho rằng bóng đá nước này đã không còn ngán ngại Việt Nam hay Thái Lan. Mới đây, huyền thoại bóng đá xứ vạn đảo - Aji Santoso khẳng định: "Tôi tin rằng Indonesia đã ngang tầm đẳng cấp với Thái Lan và Việt Nam. Thành công ở SEA Games 32 không xuất phát từ cá nhân mà đến từ cả tập thể. Từ vị trí thủ môn hay tiền đạo, tất cả đều có đóng góp rõ rệt".

"Ngoài đường biên, HLV trưởng Indra Sjafri và trợ lý cũng biết cách phát huy điểm mạnh của các cầu thủ. Chúng tôi đã trải qua một trận chung kết căng thẳng và khó khăn, nhưng mục đích giành HCV đã đạt được", cựu danh thủ Aji Santoso nói thêm.

Sao U22 Việt Nam được đưa lên mây xanh

Trong trận đấu sớm nhất của vòng 8 V-League 2022, HAGL và Thanh Hóa tạo ra cuộc rượt đuổi kịch tính với tỷ số 2-2. Đáng chú ý, ngôi sao của U22 Việt Nam tại SEA Games 32 là Nguyễn Thái Sơn đã ghi dấu ấn lớn. Vào sân ở hiệp 2, tiền vệ này có đường chuyền chính xác cho tiền đạo ngoại Conrado thoát xuống và dứt điểm để gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 57 của trận đấu.

Văn Toàn bắn tín hiệu đến HLV Troussier; Hot girl Thanh Nhã nói về siêu phẩm - Bóng Đá

Nguyễn Thái Sơn trưởng thành vượt bậc. Ảnh: VFF.

Nói về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Veliza Popov không tiếc lời khen ngợi: "Thái Sơn là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Thanh Hóa hiện tại. Cậu ấy mới chỉ trở lại CLB sau SEA Games, có 1 buổi tập duy nhất trước trận nhưng đã thi đấu rất tốt trong hiệp 2".

HLV Kiatisuk tiếc nuối vì hòa Thanh Hóa

Phát biểu sau trận hòa Thanh Hóa, HLV Kiatisuk Senamuang của HAGL tỏ ra tiếc nuối: "Hôm nay khi V-League trở lại, HAGL gặp CLB Thanh Hóa rất khó khăn. Họ đang dẫn đầu bảng, có HLV mới và chiến thuật thay đổi rất nhiều. Trước đó, không ai tiên lượng HAGL sẽ đạt được bao nhiêu điểm. Nhưng trong hiệp 1, chúng tôi đã có thế trận tốt, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, với 6 - 7 cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn".

"Trong hiệp 1 tôi đã nghĩ về 3 điểm nhưng vào hiệp 2 CLB Thanh Hóa ghi bàn. Họ chỉ có 2 cơ hội thì tận dụng cả 2. Nhưng đó là bóng đá. Tôi rất cảm ơn các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật, nỗ lực đến cùng và gỡ hòa 2-2", Zico Thái cho biết.

Hữu Danh | 15:30 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục