Văn Toàn đá chính trong chiến thắng 2-0 của Seoul E-Land

19:23 Thứ bảy 20/05/2023

Chiều 20/5 (giờ Hà Nội), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn góp mặt 57 phút khi Seoul E-Land giành chiến thắng 2-0 trước Bucheon ở vòng 13 K League 2.

Đây là trận đá chính đầu tiên của Văn Toàn sau khi trở lại từ chấn thương. Trước đó, anh bị lật cổ chân trong một buổi tập của đội bóng vào ngày 31/3 và phải rời xa sân cỏ hơn 2 tuần. Khi trở lại, Văn Toàn chủ yếu vào sân từ ghế dự bị.

Tiếp đón Bucheon, Văn Toàn được bố trí ở vai trò tiền đạo mũi nhọn. Cựu chân sút HAGL thi đấu khá tích cực trong những phút có mặt trên sân. Song, đội khách chơi phòng ngự chặt chẽ khiến Văn Toàn không có nhiều cơ hội dứt điểm.

Văn Toàn sau đó cũng hoạt động rất rộng, thường xuyên di chuyển để hỗ trợ cho các đồng đội cũng như lùi sâu, tham gia phòng ngự. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn không đến với cá nhân Văn Toàn và Seoul E-Land. Cũng phải nói thêm rằng, Văn Toàn thiếu may mắn khi cú sút xa của anh dội xà, trở thành tình huống đáng chú ý nhất mà tiền đạo này tạo ra.

Sau hiệp một không có nhiều đột biến, HLV Park Choong-kyun quyết định thay đổi cách tiếp cận. Phút 57, Văn Toàn được rút ra sân nghỉ nhường chỗ cho Ronan. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu.

Phút 72, từ một pha đá phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, Ronan bật cao đánh đầu mạnh mẽ mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tới phút 87, Ronan hoàn tất cú đúp trên chấm 11 m sau khi đồng đội bị phạm lỗi trong vùng cấm.

2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. 3 điểm có được trận này giúp Seoul E-Land vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH K League 2 với 17 điểm sau 13 trận.

Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land ở mùa giải 2023. Anh thường xuyên được ra sân cả đội hình chính lẫn dự bị, nhưng chỉ mới ghi dấu ấn với một kiến tạo đến thời điểm này tại FA Cup Hàn Quốc.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 18:40 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục