"Văn Lâm và Filip Nguyễn đều ở đẳng cấp cao"; Văn Quyết được đưa lên mây xanh

12:45 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn đều chứng minh đẳng cấp trong màn đọ sức trên sân Quy Nhơn tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023.

"Văn Lâm và Filip Nguyễn đều ở đẳng cấp cao"

Màn đọ sức vừa qua giữa CAHN và Bình Định tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chơi đầy xuất sắc với nhiều tình huống cứu thua. Trong khi đó, Filip Nguyễn vẫn cho thấy phong độ ổn định.

Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn đều chơi tốt trong màn đối đầu.

Nói về 2 người gác đền ở màn đọ sức vừa qua, HLV Flavio Cruz của CAHN cho biết: "Theo tôi, Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn đều là những thủ môn có đẳng cấp cao. Mặc dù chưa có nhiều thời gian để đánh giá về Văn Lâm nhưng trong tương lai, khi Filip Nguyễn hoàn thành thủ tục nhập tịch, cả 2 sẽ là những thủ môn giỏi của ĐT Việt Nam".

Văn Quyết được đưa lên mây xanh

Sau trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Bozidar Bandovic của CLB Hà Nội dành nhiều lời tán dương cho tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Ông nói: "Tôi thật sự hạnh phúc với bàn thắng của Văn Quyết, đó là một cú dứt điểm rất đẹp. Tuy nhiên, chung tôi cần phải cẩn trọng hơn để hạn chế những bàn thua không đáng có như trận đấu hôm nay".

Nguyễn Văn Quyết bùng nổ ngày trở lại V-League. Ảnh: VPF.

"Thực sự, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chơi tốt và có nhiều pha tấn công nguy hiểm. Chúng tôi đã cố gắng tràn lên và có một vài cơ hội để tìm thêm bàn thắng nhưng không thành công. Hà Nội sẽ nỗ lực hơn ở trận đấu tiếp theo", nhà cầm quân người Montenegro nói thêm.

HLV Thạch Bảo Khanh bái phục Nguyên Mạnh

Sau trận gặp Nam Định, HLV Thạch Bảo Khanh bày tỏ sự ấn tượng lớn trước tài năng của thủ môn Trần Nguyên Mạnh, đặc biệt là pha cản phá xuất thần cú dứt điểm của Nguyễn Đức Chiến ở phút 76. Chiến lược gia của Viettel cho biết: "Tôi đánh giá cao hàng thủ của Nam Định nhất là thủ môn Nguyên Mạnh".

"Tôi không thể tin được Nguyên Mạnh có thể cản phá pha bóng đó. Tình huống diễn ra rất nhanh và Đức Chiến đã lao vào dứt điểm cận thành. Nguyên Mạnh là một thủ môn xuất sắc. Cậu ấy càng ngày càng cho thấy khả năng và đẳng cấp của mình".

HLV Nam Định hài lòng với 1 điểm

Phát biểu sau trận gặp Viettel, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định tỏ ra hài lòng: "Tôi nghĩ một điểm dành cho 2 đội ở trận này là kết quả hợp lý. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Bên phía Viettel cũng vậy và 1 điểm là phù hợp".

 Nam Định hòa Viettel trên sân nhà. Ảnh: VPF.

Nói về chuyến làm khách trước Hà Nội ở vòng đấu tiếp theo, chiến lược gia của Nam Định cho hay: "Tôi vẫn đánh giá Hà Nội là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch, kể cả khi không có Văn Quyết thì họ vẫn rất mạnh. Họ có một đội hình đồng đều và lối chơi đã được định hình từ rất lâu. Và giờ đây, khi Văn Quyết trở lại thì sức mạnh của Hà Nội sẽ được nhân lên. Tôi nghĩ trận đấu tới với Nam Định sẽ rất khó khăn".

HLV Vũ Tiến Thành thận trọng trước Đà Nẵng

Vào lúc 19h15 hôm nay 23/07, CLB TP.HCM sẽ bước vào trận đấu quan trọng trước Đà Nẵng trên sân nhà. Trong bối cảnh đang xếp cuối BXH và không được phép thua, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra rất thận trọng khi nhận xét về đối thủ.

Chiếc lược gia của Chiến hạm đỏ cho biết: "Đà Nẵng đang có lợi thế, họ chơi tốt với 6 điểm sau 4 trận. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với CLB TP.HCM nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để vượt qua trận đấu này".

Hữu Danh | 12:15 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục