Văn Lâm cân nhắc chia tay Bình Định; HLV Troussier nói về Công Phượng, Filip Nguyễn

16:34 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnChiều 24/08, HLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

HLV Troussier nói về Công Phượng, Filip Nguyễn

Trong đợt tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho VL U23 châu Á, HLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ đáng chú ý về các cầu thủ có khả năng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới. Nói về Filip Nguyễn, chiến lược gia người Pháp cho hay: "Filip đang trong quá trình xin cấp quốc tịch, theo quan sát thì cậu ấy có phong độ ổn định, giàu kinh nghiệm khi thường xuyên thi đấu tại châu Âu. Tôi tin chắc sẽ là sự bổ sung chất lượng cho ĐT quốc gia. Có nhiều thủ môn chất lượng, ai thể hiện tốt nhất sẽ là sự lựa chọn số 1".

Tin bóng đá Việt Nam 24.8 - Bóng Đá

 HLV Philippe Troussier muốn triệu tập Filip Nguyễn. 

Vị "Phù Thủy trắng" cũng có những chia sẻ về khả năng triệu tập Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn. Ông nói: "Chúng ta có thể chỉ trích Công Phượng hay Văn Toàn nhưng chúng ta phải nhìn thực tế là Tiến Linh hay Đinh Thanh Bình không có phong độ quá cao. Trong đội không có ai sở hữu tài năng xuất chúng hay tầm châu lục. Còn quá sớm để gạt Công Phượng hay Văn Toàn khỏi danh sách ĐT Việt Nam. Trình độ của họ vẫn nhỉnh hơn nhiều cầu thủ khác đang đá ở V-League. Tôi không muốn đánh mất họ".

Văn Lâm cân nhắc chia tay Bình Định

Theo một số nguồn tin, thủ môn Đặng Văn Lâm đang cân nhắc khả năng sẽ chia tay Bình Định sau khi mùa giải V-League 2023 khép lại. Dù vẫn còn hợp đồng với đội bóng đất Võ nhưng trong điều khoản giao kèo có thỏa thuận rằng người gác đền sinh năm 1993 có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp.

Tin bóng đá Việt Nam 24.8 - Bóng Đá

Đặng Văn Lâm có thể chia tay Bình Định.

Trên thực tế, Bình Định cũng đang sẵn sàng tạo điều kiện cho "Lâm Tây" ra đi để giảm áp lực về mặt tài chính. Chàng thủ môn Việt kiều cũng đã nhận được sự quan tâm của 1 số CLB tại V-League như Hà Nội hay Bình Dương trong suốt thời gian qua. Vì vậy, khả năng người gác đền số 1 của ĐT Việt Nam ra đi là khá lớn.

Cầu thủ U15 SLNA lên tiếng khi bị HLV trưởng đánh ngay tại sân

Trong những ngày qua, dư luận đã dậy sóng với nhiều ý kiến trái chiều trước sự việc HLV Ngô Quang Trường cầm chai nước đánh vào người học trò Ngô Anh Đức của U15 SLNA sau hành động ăn mừng khiêu khích BHL Viettel khi người đồng đội Trần Đông Thức ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ. Mới đây, cầu thủ này đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Trên trang cá nhân, Ngô Anh Đức viết: "Sau khi đội ghi bàn thắng, trong lúc bốc đồng em đã có hành động chạy về phía BHL đội Viettel để ăn mừng. Em biết mình làm như vậy là sai và thầy làm như vậy cũng chỉ vì quá thương học trò và muốn tốt cho em. Thầy Trường là một người rất hiền lành và gần gũi nhưng cũng rất nghiêm khắc trong sinh hoạt, tập luyện với chúng em.

"Thầy luôn nhắc nhở chúng em về thái độ, tinh thần cũng như sự tự tin khi thi đấu. Sau trận đấu em và thầy đã ôm nhau và em cảm nhận được sự ấm áp, tình yêu thương của thầy. Em đã xin lỗi thầy và em hứa sẽ không tái phạm một lần nào nữa. Đây là bài học quý giá với em, không chỉ là cách cư xử, lễ phép mà còn là tinh thần thể thao cao thượng, tôn trọng đối thủ", Anh Đức tâm sự.

Xác định đối thủ của Hà Nội và Hải Phòng tại giải châu Á

Chiều ngày 24/08, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng AFC Champions League và AFC Cup mùa giải 2023/2024, nơi mà Hà Nội và Hải Phòng sẽ là các đại diện của Việt Nam góp mặt lần lượt tại Cúp C1 và Cúp C2 châu Á.

Tin bóng đá Việt Nam 24.8 - Bóng Đá

Hà Nội rơi vào bảng đấu khó tại AFC Champions League.

Theo đó, tại AFC Cup khu vực ĐNÁ, Hải Phòng nằm ở bảng đấu vừa sức với các đối thủ gồm Hougang United (Singapore), Sabah FC (Malaysia) và PSM Makassar (Indonesia). Trong khi đó, Hà Nội sẽ gặp nhiều thử thách khi chạm trán Wahan Three Towns FC (Trung Quốc), Pohang Steeles ( Hàn Quốc) và Urawa Red Diamonds (Nhật Bản).

CAHN quan tâm cựu cầu thủ HAGL

Theo một số nguồn tin, CLB CAHN tiếp tục có những động thái tăng cường lực lượng trong thời gian tới. Cái tên đang được đại diện ngành công an đưa vào tầm ngắm là cựu cầu thủ của HAGL Lê Phạm Thành Long hiện đang khoác áo Thanh Hóa.

Lê Phạm Thành Long là cái tên nổi bật của Thanh Hóa tại V-League 2023 khi cùng đội bóng này vô địch Cúp Quốc Gia. Anh cũng được HLV Philippe Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt FIFA Days tháng 6. Nếu chiêu mộ được tiền vệ 27 tuổi, đó là một phương án tốt để gia tăng sức mạnh nơi tuyến giữa của CAHN.

Danh Nguyễn | 16:04 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục