Van der Sar: Tỉ số sẽ là 5-1 cho Barcelona

15:46 Thứ hai 23/04/2012

Phát biểu trước thềm trận đại chiến giữa Barcelona với Chelsea tại tứ kết lượt về Champions League, cựu thủ thành Man United Edwin Van der Sar thừa nhận anh ủng hộ gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng.

Man United của Van der Sar đã có hai lần thất bại trước Barca tại chung kết Champions League nhưng thủ thành người Hà Lan không hề để bụng. Thậm chí anh còn rất ngưỡng mộ lối chơi tấn công cống hiến của thầy trò Pep Guardiola.

Như đã biết, Chelsea đã đánh bại Barca 1-0 tại Stamford Bridge khi dựng lên bức tường thành trước khung thành Petr Cech và Van der Sar cho rằng đó là lối chơi tiêu cực, phản bóng đá.


"Vì nét đẹp của bóng đá nói chung, tôi hy vọng Barcelona sẽ giành chiến thắng tại Nou Camp." Van der Sar phát biểu trên Daily Mail. "Tôi yêu thích những đội chơi tấn công. Như các bạn có thể thấy những gì Chelsea đã làm trong trận đấu vừa qua. Họ chơi phòng ngự với 9 người và bố trí thật đông cầu thủ ở tuyến giữa."

Cựu thủ thành Man United đưa dự đoán về kết quả của trận bán kết lượt về tại Nou Camp: "Tôi cho rằng Chelsea sẽ thất bại với cách biệt lớn ở trận lượt về. Tỷ số cuối cùng có thể là 5-1 nghiêng về Barca."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục