Vấn đề sáng tạo của Arsenal có thể giải quyết nhờ 4 cầu thủ này

22:40 Thứ tư 21/07/2021

TinTheThao.com.vnSau hai trận giao hữu ở đầu mùa, vấn đề sáng tạo ở khu trung tuyến của Arsenal vẫn chưa được giải quyết. Có lẽ đây là lúc Mikel Arteta đặt niềm tin vào 1 trong 4 cầu thủ này.

1. Emile Smith Rowe

Đầu mùa Hè này, Aston Villa đã tích cực theo đuổi Emile Smith Rowe. Tuy nhiên, quan điểm từ phía Arsenal là rất rõ ràng. Họ không muốn bán tiền vệ cực kì tiềm năng của mình, nhất là trong bối cảnh Villa chỉ chồng lên bàn đàm phán từ 25 cho đến 30 triệu bảng. 

Vấn đề sáng tạo của Arsenal có thể giải quyết nhờ 4 cầu thủ này - Bóng Đá

 Smith Rowe là một cầu thủ trẻ có rất nhiều tiềm năng phát triển của Arsenal. 

Hiện tại, hợp đồng của Smith Rowe với Pháo thủ vẫn còn thời hạn hai năm và BLĐ Arsenal đang gấp rút tiến hành đàm phán với tiền vệ sinh năm 2000 này. 

Với Smith Rowe, Arteta sẽ có một cầu thủ trưởng thành từ học viện và hiểu rất rõ Arsenal. Anh có thể chơi đa năng, đôi lúc là một số 10 hoặc dạt cánh tùy theo yêu cầu thủ BHL. Mùa bóng trước, Smith Rowe đã có được 4 đường kiến tạo và 2 bàn thắng cho Pháo thủ. 

2. Martin Odegaard

Odegaard đã trở về tập luyện cùng Real Madrid sau khi hết hạn cho mượn hồi cuối tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, ở Real Madrid, thật khó cho cầu thủ người Na Uy có được một vị trí trong đội hình xuất phát. HLV Carlo Ancelotti vẫn còn Isco, Marco Asensio và Ceballos cho vị trí tiền vệ tấn công. 

Arteta khẳng định rằng, nếu Kền kền trắng muốn bán Odegaard, Arsenal sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này cũng không quá cao, chỉ dao động ở ngưỡng 30 triệu bảng, một mức giá vừa tầm với khả năng tài chính của Pháo thủ. 

3. James Maddison

Vấn đề sáng tạo của Arsenal có thể giải quyết nhờ 4 cầu thủ này - Bóng Đá

 Maddison đang được nhiều ông lớn theo đuổi vào thời điểm này. 

Đây chắc chắn là chữ kí mà NHM Arsenal mong đợi nhất trong suốt mùa Hè này. Việc Arteta cố gắng đẩy đi những người thừa trong thời gian vừa qua cũng chỉ với một mục đích duy nhất là gia tăng lượng tiền mặt hòng tất tay trong thương vụ Maddison. 

Ở mùa giải trước, tiền vệ này đã ghi được tận 11 bàn thắng cùng với đó là 10 đường chuyền thành bàn. Sự xuất sắc của Maddison đã giúp Leicester City lần đầu tiên trong lịch sử sở hữu được chiếc cúp FA danh giá. 

4. Houssem Aouar

Một cầu thủ khác có thể giải quyết được vấn đề sáng tạo của Arsenal là Aouar của Lyon. Cầu thủ này chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với đội bóng chủ quản thế nên mức giá của anh chỉ ở ngưỡng 25 triệu bảng. Do đó đây là phương án kinh tế hơn rất nhiều so với Maddison. 

Có điều, không giống như 3 cầu thủ kế trên, Aouar chưa hề có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League. Thế nên, Mikel Arteta cần cân nhắc kĩ lưỡng việc chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi này. 

Arsenal ra mắt mẫu áo đấu sân nhà cho mùa giải tới: 

 
Ngọa Long | 21:42 21/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục