Văn Chuẩn gặp khó ở U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

15:23 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnDù từng giữ băng đội trưởng U23 Việt Nam nhưng suất bắt chính của thủ thành Quan Văn Chuẩn đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Cái tên khiến người gác đền thuộc biên chế Hà Nội FC phải ngồi dự bị không ai khác ngoài Nguyễn Văn Việt, thủ thành mới 21 tuổi nhưng đã giữ băng đội trưởng của CLB SLNA.

Anh cũng là gương mặt trụ cột của đoàn quân HLV Phan Như Thuật ở mùa giải V-League năm nay và nếu xét về mặt phong độ, Văn Việt hoàn toàn trội hơn so với Văn Chuẩn trong cuộc đua giành suất bắt chính ở U23 Việt Nam.

Văn Chuẩn gặp khó ở U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì? - Bóng Đá

Văn Chuẩn từng mắc một số sai lầm trong màu áo U23 Việt Nam và ở Hà Nội FC, anh cũng không phải là thủ môn chính thức của CLB. Ảnh: Hà Nội FC.

Dù vậy, nhận xét về thủ thành Hà Nội FC trong quá khứ, HLV Hoàng Anh Tuấn từng cho biết: "Thủ môn là một nửa sức mạnh của đội bóng. Những sai lầm của Văn Chuẩn đã bị cường điệu hóa, bởi đó là lỗi mà nhiều thủ môn cũng mắc phải. Với cấp độ này, mình phải đặt niềm tin vào cầu thủ, cho họ cơ hội sửa sai.

Văn Chuẩn là thủ môn tiềm năng không chỉ với U23, mà còn là cả đội tuyển Việt Nam. Nếu như vì những trận đấu đó mà tôi thay Văn Chuẩn, cậu ấy đã không nhận giải thủ môn xuất sắc Đông Nam Á. Tôi phải tin cầu thủ, và cầu thủ dựa rất nhiều vào niềm tin của ban huấn luyện".

Phi Yến | 14:25 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục