Unai Emery: "Tôi chẳng có lý do gì phải bắt tay với họ"

12:13 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đã tiết lộ lý do không bắt tay với thành viên trong ban huấn luyện của Arsenal vì Mikel Arteta không có mặt ở đó.

Mikel Arteta đã bị FA phạt sau khi ăn mừng ngoài khu kỹ thuật sau khi Declan Rice ghi bàn thắng quan trọng, ấn định tỉ số 4-3 trước Luton Town. Đội bóng của ông đã trở nên lung lay khi "rắn đã mất đầu" và John McGinn bên phía Aston Villa là người tung bàn thắng kết liễu trận đấu.

 - Bóng Đá

 Emery đã giành được chiến thắng trước Arteta.

Trước khi trở thành HLV của Villareal và Aston Villa, Unai Emery từng có 18 tháng làm việc với vai trò là thuyền trưởng của Arsenal, nhưng sau đó ông bị thay thế bởi chính Mikel Arteta. Dù có nhiều tin đồn về việc chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn "tỏ thái độ" trước đội bóng cũ, tuy nhiên, ông đã lên tiếng đính chính khi ông không bắt tay với BHL nếu không có sự góp mặt của Arteta. Ông phát biểu sau khi được hỏi:

"Không, là vì Arteta không có trên băng ghế huấn luyện. Tôi đã đưa tay với những người nhân viên vì họ đang đứng gần ngay phía tôi. Tôi chỉ bắt tay với những HLV đồng nghiệp và những người làm việc với tôi. Không có vấn đề cá nhân gì giữa chúng tôi. Tôi rất tôn trọng Arsenal và Arteta. Tôi không có bất kỳ sự tiêu cực nào đối với họ".

Với chiến thắng này, Liverpool đã tạm thời soán ngôi Pháo thủ với 1 điểm nhiều hơn sau khi giành được chiến thắng 2-1 đầy nghẹt thở trước Crystal Palace.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 11:15 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục