U23 Việt Nam đến Qatar

08:10 Chủ nhật 19/03/2023

Cả hai nhóm cầu thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại Qatar. Sau những chuyến bay khá dài, thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn tỏ ra thoải mái.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), nhóm cầu thủ thứ hai của U23 Việt Nam cũng đã đặt chân đến Qatar. Họ xuất phát từ sân bay Nội Bài vào 19h30 hôm 18/3.

 - Bóng Đá

 Thủ tục nhập cảnh được thực hiện khá nhanh gọn nên các cầu thủ không mất nhiều thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, công tác hậu cần được chuẩn bị chu đáo nên đã giúp các cầu thủ nhanh chóng di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi, sẵn sàng chuẩn bị cho ngày hoạt động mới.

 - Bóng Đá

 Nhờ đó, các cầu thủ không có dấu hiệu mệt mỏi. Nguyễn Văn Trường vui vẻ đùa giỡn cùng Nguyễn Quốc Việt. Đây là hai cầu thủ được HLV Troussier gọi bổ sung cho U23 Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng chung kết U20 châu Á 2023.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, ở nơi đóng quân của U23 Việt Nam, 11 cầu thủ đến trước đã bắt đầu tập luyện tại phòng gym để duy trì thể lực và tăng cường sức mạnh.

 - Bóng Đá

 Phan Tuấn Tài tỏ ra quyết tâm trong bài tập tăng cường sức mạnh phần thân trên. Hiện tại, anh là sự lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ trái của U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên rạng rỡ trong buổi tập. Đây là lần đầu tiên anh được gọi lên U23 Việt Nam. Trước đó, anh đã thi đấu nổi bật trong đội hình CLB TP.HCM tại V.League 2022.

 - Bóng Đá

 Chuyên gia thể lực Cedric Roger thị phạm cho các cầu thủ. Trợ lý người Pháp có công lớn trong việc giúp tuyển nữ giành vé dự World Cup 2023. Ông giúp các học trò HLV Mai Đức Chung duy trì được nền tảng thể lực để thi đấu tốt ở vòng chung kết nữ châu Á trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ do Covid-19.

 - Bóng Đá

 HLV Troussier cũng tranh thủ tập cùng các học trò.

 - Bóng Đá

 Trước khi tập luyện, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đã có vài tiếng nghỉ ngơi, ăn uống. Vào chiều 19/3, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân. Tại giải Doha Cup, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq và UAE.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 07:25 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục