U23 Việt Nam có HLV mới tạm thay ông Troussier; Thầy Park dẫn dắt ĐT Hàn Quốc?

05:00 Thứ ba 27/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông xứ Kim Chi vừa đưa ra thông tin HLV Park Hang-seo đã nhận lời dẫn dắt ĐT Hàn Quốc trong tháng 03 tới.

U23 Việt Nam có HLV mới tạm thay ông Troussier

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa đưa ra thông báo về kế hoạch thi đấu của đội U23 Việt Nam trong tháng 03. Theo đó, Những chiến binh Sao Vàng sẽ có 2 trận giao hữu gặp U23 Tajikistan vào ngày 20 và 23/03 trên sân của đối thủ. Đáng chú ý, HLV Philippe Troussier sẽ không trực tiếp dẫn dắt các cầu thủ trẻ. Thay vào đó, ông thầy 69 tuổi sẽ trao quyền cho trợ lý Moulay Lahsen trực tiếp chỉ đạo.

U23 Việt Nam có HLV mới tạm thay ông Troussier; Thầy Park dẫn dắt ĐT Hàn Quốc? - Bóng Đá

Trợ lý Moulay Lahsen thay HLV Philippe Troussier dẫn dắt U23 Việt Nam.

Theo đó, HLV Philippe Troussier bận dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu hai trận với Indonesia tại VL thứ 2 World Cup 2026 vào cùng thời điểm (lượt đi ngày 21/03 trên sân Gelora Bung Karno và lượt về ngày 26/03 trên SVĐQG Mỹ Đình). Đây là 2 màn đọ sức mang tính chất quan trọng cho tham vọng đi tiếp của ĐTQG. Vị "Phù thủy trắng" chỉ có thể chỉ đạo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Thầy Park dẫn dắt ĐT Hàn Quốc?

Tờ Chosun mới đây đưa tin, HLV Park Hang-seo đã đồng ý dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc thay thế ông Klinsmann vừa mới bị sa thải gần đây. Trước mắt ông Park sẽ cùng đội bóng xứ Kim chi dự hai trận đấu với Thái Lan tại VL thứ hai World Cup 2026 trong tháng 3 tới đây.

U23 Việt Nam có HLV mới tạm thay ông Troussier; Thầy Park dẫn dắt ĐT Hàn Quốc? - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo sẵn sàng dẫn dắt Hàn Quốc.

Trong khi đó, tờ Osen trích phát biểu của người đại diện HLV Park Hang-seo: "HLV Park Hang-seo không có ý định dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc với hợp đồng dài hạn. Quan điểm của ông ấy là nên để một HLV trẻ, tài năng dẫn dắt đội tuyển sẽ thích hợp hơn. Nhưng trong trường hợp có đề nghị chỉ làm HLV tạm quyền 2 trận tới đây vào tháng 3 (đều gặp đội tuyển Thái Lan), ông ấy sẵn sàng phục vụ đất nước".

Nam Định thanh lý ngoại binh

Mới đây, CLB Nam Định đã thông báo về quyết định thanh lý hợp đồng với Douglas Coutinho. Cầu thủ người Brazil trong mùa giải năm nay không có dấu ấn nhiều ở đội chủ sân Thiên Trường khi ra sân 10 lần, chủ yếu từ băng ghế dự bị, có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo. Anh không cạnh tranh được vị trí với Rafaelson, Hendrio hay Nguyễn Văn Toàn trên hàng công.

Chia tay Douglas Coutinho, Nam Định cũng quyết định bổ sung ngoại binh Lucas Alves de Araujo, trung vệ có CV tương đối ấn tượng. Ngoại binh người Brazil cao 1m93, sở hữu lối chơi máu lửa nhưng đồng thời cũng đầy tinh quái và từng ra sân ở Europa League.

HAGL đón 5 cầu thủ

Với thành tích kém cỏi trong giai đoạn vừa qua tại V-League 2023/2024, CLB HAGL đã có sự thay đổi mạnh mẽ về nhân sự trước vòng 11. Sau khi thanh lý Martin Dzilah và trả Jhon Cley cho CAHN, đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành ngay lập tức bổ sung 5 tân binh trong đó có 3 cầu thủ nội.

U23 Việt Nam có HLV mới tạm thay ông Troussier; Thầy Park dẫn dắt ĐT Hàn Quốc? - Bóng Đá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cập bến HAGL.

Theo đó, đội bóng Phố Núi đã đăng ký  trung vệ Gabriel Dias cùng tiền đạo Joao Vera với BTC giải. Và thông tin mới nhất có được, họ cũng sẽ bổ sung thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Trần Quang Thịnh và mũi nhọn Huỳnh Tấn Tài.

Hồ Tấn Tài có hành động mới với Kiatisuk

Tại vòng 10 V-League 2023/2024, Hồ Tấn Tài đã để lại hình ảnh không đẹp khi trực tiếp chất vấn về cách dùng người của HLV Kiatisuk Senamuang ở trận thắng của CAHN trước SLNA. Điều này gây những ý kiến trái chiều trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy vậy, mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 đã có hành động nhằm trấn an NHM.

Ở dòng trạng thái mới nhất được anh cập nhật trên facebook cá nhân, hậu vệ sinh năm 1997 đã đăng ảnh bắt tay HLV Kiatisuk và gửi đi thông điệp: "Cùng chung mục đích". CAHN sẽ có cuộc tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 11 vào giữa tuần này.

Danh Nguyễn | 04:30 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục