U21 An Giang và phần thưởng “nóng” cực kỳ đặc biệt

10:57 Thứ ba 27/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chiếm lĩnh ngôi nhất bảng A sau hai trận thắng, một trận hòa, U21 An Giang đã được lãnh đạo địa phương gọi điện chúc mừng liên tục. Theo tiết lộ của HLV Trần Ngọc Thái Tuấn, các cầu sẽ được thưởng “nóng” bằng… một chầu ăn sáng.

Đội U21 An Giang tại VCK U21 QG Báo Thanh Niên 2015 – Cúp Clear Men năm nay đang trở thành một hiện tượng. Không chỉ chơi bóng đá theo tôn chỉ “xanh – sạch – đẹp” của ban tổ chức đưa ra, họ còn gặt hái những kết quả rất tốt bằng chính năng lực của mình.

Niềm vui của cầu thủ An Giang là được thi đấu và… thưởng một chầu ăn sáng. Ảnh: Đình Viên

Kết thúc ba trận đấu vòng bảng, An Giang tự tin có được ngôi đầu chỉ sau hai trận. Cuộc đối đầu thủ tục trước Gia Lai hóa ra lại là màn thể hiện tâm lý vững vàng của các cầu thủ dù biết có thua họ vẫn đi tiếp. Dẫn trước từ đầu hiệp hai, An Giang chỉ bị gỡ vào những phút bù giờ, nếu không họ sẽ có thành tích toàn thắng.

Với thành tích ấn tượng của lứa cầu thủ do mình đào tạo, lãnh đạo An Giang ngay lập tức gọi điện động viên tinh thần toàn đội. HLV Ngọc Tuấn tiết lộ, Giám đốc Sở và PCT Hồ Nhật Hiệp trực tiếp nhắc nhở các em không vì thành tích mà làm xấu đi hình ảnh của giải đấu; chơi hết mình, trong sáng, trung thực và quyết tâm.

Khi được đặt vấn đề tiền thưởng của đội, HLV An Giang vui vẻ cho biết: “Sau mỗi trận đấu, dù thắng, thua hay hòa, chúng tôi đều thưởng cho các em bằng một chầu ăn sáng để khích lệ tinh thần toàn đội. Ngoài ra, chúng tôi không hứa thưởng tiền vì sẽ nảy sinh tâm lý có tiền mới đá, không thì thôi. Còn sau khi giải kết thúc có hay không chúng tôi chưa quan tâm.”

Với tư cách là đội nhất bảng A, U21 An Giang sẽ gặp đội nhì bảng B – được quyết định trong ngày thi đấu hôm nay 27/10 lúc 15:00 trên hai sân Thống Nhất và Quận 8. Cùng lọt vào bán kết là U21 TP.HCM với chiến thắng 3-0 trước TT-Huế.

Quang Thịnh | 10:32 27/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục