Tuyển Việt Nam lộ điểm yếu trước vòng loại World Cup

00:10 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier đã có màn chạy đà không hoàn hảo trước thềm vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Theo thống kê từ báo Thanh Niên, cả 7 tiền đạo được HLV Philippe Troussier triệu tập đợt này, bao gồm Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toàn (Nam Định), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam) và Nguyễn Thanh Nhàn (PVF-CAND) đều chưa ghi bàn ở cả V-League và Hạng Nhất sau khoảng 1 tháng thi đấu của mùa giải. 

Đây là con số thống kê đáng báo động khi trước đó, trong dịp FIFA Days tháng 10, chúng ta cũng không thể ăn mừng bàn thắng ở cả 3 cuộc đụng độ Trung Quốc (thua 0-2), Uzbekistan (0-2) và Hàn Quốc (0-6). Đó là chưa kể đến việc hàng thủ của "Những chiến binh sao vàng" cũng chơi không tốt khi có đến 10 lần để thủng lưới chỉ sau 3 trận ra sân gần nhất.

Tuyển Việt Nam lộ điểm yếu trước vòng loại World Cup - Bóng Đá

Danh sách tuyển Việt Nam chinh chiến ở vòng loại World Cup sắp tới. Ảnh: VFF. 

Trước các đối thủ đều đang sở hữu những ngôi sao thi đấu ở châu Âu như Philippines hay Iraq, rõ ràng tuyển Việt Nam được dự báo sẽ trải qua các trận đấu không dễ dàng và việc hàng công đang đối diện với cơn "khô hạn" bàn thắng càng khiến cho tình hình thêm khó khăn với HLV Philippe Troussier. 

Phi Yến | 23:11 12/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục