Tuyển thủ Việt Nam: Đối đầu Son Heung-min là trải nghiệm thú vị

21:54 Thứ ba 03/10/2023

Trung vệ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Thanh Bình đã có đôi lời với giới truyền thông ở buổi tập chiều nay 03/10.

Chiều ngày 03/10, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho loạt trận giao hữu trong tháng 10, lần lượt gặp các đối thủ Trung Quốc (10/10), Uzbekistan (13/10) và Hàn Quốc (17/10).

Chia sẻ trước truyền thông trong nước, trung vệ Nguyễn Thanh Bình cho biết anh và toàn đội rất háo hức được cọ xát với những đối thủ mạnh mà đặc biệt là Hàn Quốc của Son Heung-min.

Tuyển thủ Việt Nam: Đối đầu Son Heung-min là trải nghiệm thú vị - Bóng Đá

 Trung vệ Nguyễn Thanh Bình.

"Trong 3 đối thủ ở các trận giao hữu sắp tới thì đội nào cũng mạnh và mình rất mong muốn được thi đấu cùng. Tuy nhiên trong 3 đội tuyển đó thì Hàn Quốc là đội mà tôi cũng như đồng đội mong muốn được đối đầu nhất vì họ có nhiều cầu thủ ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài. Son Heung-min là cầu thủ đẳng cấp thế giới nên nếu được đối đầu thì sẽ là một trải nghiệm rất thú vị cho tôi và các đồng đội," trung vệ 22 tuổi đang khoác áo CLB Viettel cho biết.

Nói về mục tiêu ở các trận đấu sắp tới, Nguyễn Thanh Bình nhắc lại lời HLV Philippe Troussier.

"Thầy cũng chỉ đặt mục tiêu làm sao để thi đấu thất tốt, gây được khó khăn cho từng đối thủ," Thanh Bình nói thêm. "Trước buổi tập thầy cũng nói rằng gặp các đối thủ thế này thì phải cố gắng, làm sao chơi bóng tự tin, kiểm soát được trận đấu."

Về các cầu thủ trẻ ở đợt hội quân lần này, Nguyễn Thanh Bình cho biết bản thân ấn tượng nhất với người đồng đội ở CLB, Khuất Văn Khang.

"Trên tuyển có rất nhiều cầu thủ giỏi, ngay cả những bạn trẻ mới lên thì chuyên môn cũng rất tốt. Các bạn đó cũng hiểu và phù hợp với triết lý của thầy," Nguyễn Thanh Bình tiếp tục. "Mình ấn tượng nhất với Khuất Văn Khang. Vì là đồng đội ở CLB nên mình hiểu rất rõ chuyên môn của cậu ấy."

Nam Thành | 20:56 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục