Tuyển Đức có kế hoạch mới với Klopp

21:54 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnThông tin mới đây từ tờ Sport Bild tiết lộ LĐBĐ Đức đã thay đổi kế hoạch trong việc bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp thời gian tới.

Tháng trước, HLV Klopp đã gây bất ngờ khi thông báo sẽ rời Liverpool vào cuối mùa này sau gần 9 năm dẫn dắt đội chủ sân Anfield. Lý do được chiến lược gia 56 tuổi đưa ra là vì ông muốn dành thêm thời gian để nghỉ ngơi và “nạp” lại năng lượng sau quãng thời gian dài làm việc. 

Ngay sau khi cựu HLV Borussia Dortmund đưa ra quyết định, truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin LĐBĐ Đức sẽ bổ nhiệm Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng của Cỗ xe tăng nhằm thay thế cho HLV trưởng hiện tại, Julian Nagelsmann, người được cho sẽ không tiếp tục đảm nhiệm công việc sau khi EURO 2024 kết thúc.

Germany have a new Jurgen Klopp plan for 2026 World Cup - Bóng Đá

 Klopp chưa muốn dẫn dắt tuyển Đức ngay sau khi rời Liverpool. 

Tuy nhiên thông tin mới đây từ Sport Bild khẳng định Klopp đã từ chối lời đề nghị từ LĐBĐ Đức bởi ông muốn được nghỉ ngơi ít nhất 1 năm, do đó giới lãnh đạo Cỗ xe tăng quyết định sẽ bổ nhiệm Klopp ngồi vào ghế nóng vào năm 2025 và Sandro Wagner, trợ lý của Nagelsmann hiện tại sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt tuyển Đức tạm quyền trong giai đoạn 2024 - 2025.

Về phần Liverpool, The Kop hiện đang gấp rút tìm người kế nhiệm Klopp từ mùa sau. Hàng loạt cái tên đã được liên hệ, trong đó nổi bật nhất có Xabi Alonso (Bayer Leverkusen), Ruben Amorim (Sporting Lisbon) hay Roberto De Zerbi (Brighton & Hove Albion). 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 20:56 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục