Tụt phong độ thảm hại, Robert Lewandowski “đổ lỗi” cho đồng đội

05:55 Thứ hai 12/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Diario AS, tiền đạo người Ba Lan cho rằng phong độ ghi bàn của anh mùa này bị ảnh hưởng bởi các đồng đội.

Khi mới cập bến Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Robert Lewandowski đã thể hiện khả năng ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Anh giành Pichichi và cùng đội chủ sân Camp Nou vô địch La Liga. Tuy nhiên, mọi chuyện dần thay đổi ở thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

Robert Lewandowski không còn giữ được phong độ cao.

Sau 29 trận kể từ đầu mùa, anh mới đóng góp 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo, một thành tích khá khiêm tốn. Tuy nhiên, chia sẻ với Diario AS trong một buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Ba Lan khẳng định vấn đề đến từ các đồng đội trong màu áo Barcelona thay vì chính bản thân mình.

"Tôi đang ở trong một thời điểm khó khăn vì không có nhiều cơ hội ghi bàn, hàng phòng ngự chúng tôi đã để thủng lưới rất nhiều. Ở khía cạnh tấn công, không chỉ mình tôi mà đối với toàn đội, thật khó để đạt được phong độ cao”, anh nói.

 - Bóng Đá

Robert Lewandowski đổ lỗi cho các đồng đội tại Barca.

“Nhưng với tư cách một đội, chúng tôi sẽ tập luyện và chúng tôi vẫn đang làm điều đó. Nếu chúng tôi tiếp tục ghi bàn trong một hoặc hai trận và chơi tốt, chúng tôi sẽ có được sự tự tin để tiếp tục ở đẳng cấp tương tự”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:57 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục