Tuchel: 'Thật khó để tôi có thể loại Mason Mount'

14:29 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã xác định tiền vệ tấn công Mason Mount là cầu thủ rất khó để rời đội hình.

Thomas Tuchel đã tuyên bố điều này trước cuộc đụng độ của Chelsea tại Premier League với West Ham United vào tối thứ Bảy. HLV người Đức giải thích rằng Mount luôn mang lại đầy đủ năng lượng, sự tích cực và một cách tiếp cận tuyệt vời cho trận đấu. Theo ông, tuyển thủ Anh mang một thái độ, khí chất và tâm lý ổn định trên sân thi đấu.

Mason Mount sends warning over 'top class' Manchester United for Chelsea fixture - Bóng Đá

 Mount lập tức rực sáng cho Chelsea khi được Lampard trao cơ hội.

Mount đã khẳng định mình là một nhân tố chủ chốt dưới thời cựu huấn luyện viên Chelsea, Frank Lampard, và tiếp tục gây ấn tượng dưới thời Tuchel. Tuchel nói: "Mason mang đến một thái độ, hào quang và tâm lý ổn định trên sân và thật tuyệt khi cậu ấy có được những yếu tố của người chiến thắng đó. Chúng tôi biết về điều đó và hoàn toàn trân trọng cậu ấy."

"Rất khó để loại cậu ấy vì ngay cả khi cậu ấy có những trận đấu không quá tốt, bạn vẫn luôn tràn đầy năng lượng, sự tích cực và một cách tiếp cận tuyệt vời với trận đấu."

"Cậu ấy rất đam mê và gần như có một tình yêu sâu sắc với trận đấu, luôn sẵn sàng cống hiến mọi thứ và cống hiến hết mình. Đó là lý do tại sao rất khó để loại cậu ấy nhưng đôi khi chúng tôi cũng làm được."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trước Man United ở Stamford Bridge:

 
Thanh Vũ | 13:31 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục