Tuchel đến, sao lớn Chelsea "run cầm cập" vì phát ngôn thẳng thừng

20:07 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnSau khi sa thải Frank Lampard, Thomas Tuchel được xem là cái tên tiếp theo tiếp quản "ghế nóng" của Chelsea.

Như đã đưa tin, sau chuỗi trận bết bát với nhiều kết quả đáng thất vọng, BLĐ Chelsea đã chính thức quyết định sa thải HLV trưởng Frank Lampard. Nhà cầm quân người Anh không được thượng tầng The Blues trao thêm cơ hội và nhiều thời gian hơn, trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge ngày càng sa sút và đối mặt viễn cảnh trắng tay mùa này.

Dù chưa chính thức công bố, tuy nhiên hàng loạt nguồn tin từ xứ sở sương mù nhận định, Thomas Tuchel sẽ là cái tên tiếp quản "ghế nóng" mà Lampard để lại. Nhà cầm quân người Đức vừa bị Paris Saint-Germain sa thải hồi tháng 12/2020 vừa rồi và vẫn đang thất nghiệp.

Theo Mirror, nếu Thomas Tuchel đến Chelsea, Thiago Silva sẽ là cái tên phải "run sợ". Bởi lẽ, sau khi Tuchel bị thượng tầng PSG sa thải, bản thân cựu đội trưởng của Gã khổng lồ nước Pháp đã có những nhận định khó nghe về người thầy cũ.

Thiago Silva set for tense Thomas Tuchel reunion after remarks on incoming Chelsea boss - Bóng Đá

Silva sẽ khó đối mặt với Tuchel.

Cụ thể, Thiago Silva từng nói rằng:

"Thật khó nhưng có thể đoán trước được điều này sẽ xảy ra.", Silva chia sẻ với RMC Sport .

"Không phải bây giờ, mà là ở bên trong, chúng tôi biết có những điều phải thay đổi. Theo tôi, Giám đốc thể thao của PSG Leonardo đã nắm bắt tình hình, ông ấy đã đưa ra lựa chọn của mình."

Chưa biết khi Thomas Tuchel đến, đội hình Chelsea sẽ có thay đổi như thế nào. Nhưng trước mắt, có lẽ Thiago Silva sẽ khó đối diện với chiến lược gia người Đức nếu làm việc dưới trướng ông thêm 1 lần nữa.

Lampard phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 19:09 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục