Tuchel chỉ ra cầu thủ Chelsea sở hữu tiềm năng vô tận

18:36 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel dành khá nhiều lời khen ngợi đến tiền vệ đồng hương.

Không chỉ có Timo Werner, Kai Havertz cũng là cái tên cần được HLV Thomas Tuchel sử dụng đúng cách để phát huy hết tiềm năng của mình. Dưới thời HLV Frank Lampard, rõ ràng những gì Havertz thể hiện hoàn toàn không xứng đáng với mức phí khổng lồ mà Chelsea đã bỏ ra.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Burnley, Tuchel có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ người Đức:

"Những gì tôi cảm nhận được từ Havertz, cậu ấy là một chàng trai rất thân thiện, thông minh và cởi mở, có nhiều tiềm năng và chúng tôi sẽ thúc đẩy cậu ấy."

"Đối với Kai, giải đấu này là hoàn hảo vì cậu ấy không thể được nghỉ ngơi. Kai có rất nhiều tiềm năng nên cậu ấy cũng phải được thử thách về mặt thể chất, chỉ dựa vào tài năng vô hạn của mình là chưa đủ."

Tuchel on Havertz  - Bóng Đá

 Havertz chưa thi đấu đúng với đẳng cấp của mình.

"Kai có thể sẽ đóng một vai trò rất, rất lớn trong câu lạc bộ này."

"Tiềm năng của Kai là vô tận, gần như vô tận. Chuyển đến Chelsea là một thử thách đối với cậu ấy, và tôi nghĩ Kai đã đưa ra một lựa chọn rất dũng cảm."

"Tôi là một fan cuồng nhiệt của Bayer Leverkusen, xét về cách họ đã phát triển trong nhiều năm qua. Những cầu thủ họ đào tạo và chất lượng bóng đá của họ."

“Nhưng, chuyển từ Leverkusen đến Chelsea, một nền văn hóa không thể khác biệt hơn. Từ cuộc đua vào Top 4, giờ là việc cạnh tranh những danh hiệu mỗi năm."

“Nghĩa là Kai không chỉ đến một đất nước, một câu lạc bộ khác, gặp gỡ những người đồng đội xa lạ. Chỉ những điều này thôi đã phức tạp rồi, mà Kai thậm chí còn thay đổi văn hóa và môi trường câu lạc bộ của mình một cách quá đột ngột."

"Và tôi thích điều đó, vì cậu ấy đã thoát khỏi vùng an toàn của mình."

Tuchel phát biểu sau trận hòa Wolves 

 
Huỳnh Phong | 17:38 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục