Tuấn Hải bị nhận xét giống Hà Đức Chinh, thiếu dấu ấn như Công Phượng

15:58 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu Phó chủ tịch VFF, Dương Vũ Lâm đã có những nhận xét về việc tiền đạo Phạm Tuấn Hải hụt giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam.

Thể hiện phong độ tuyệt vời ở giai đoạn cuối năm 2023 trong màu áo tuyển Việt Nam lẫn Hà Nội FC, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp Phạm Tuấn Hải lội ngược dòng tại cuộc đua giành Quả bóng vàng khi anh chỉ về nhì sau tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. 

Nhận xét về lý do cựu chân sút Hà Tĩnh vẫn chưa có được vinh quang cao nhất, cựu Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của VFF, Dương Vũ Lâm bày tỏ rằng, nguyên nhân đến từ việc phong cách thi đấu của anh có phần không mượt mà để khiến NHM ghi nhớ như một ngôi sao khác, đó là Nguyễn Công Phượng. 

Tuấn Hải bị nhận xét giống Hà Đức Chinh, thiếu dấu ấn như Công Phượng - Bóng Đá

Tuấn Hải trong màu áo Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC.  

Cụ thể, chia sẻ trên báo Dân Trí, ông Dương Vũ Lâm cho biết: "Theo tôi, phong cách thi đấu của Tuấn Hải có nét khá giống với tiền đạo Hà Đức Chinh, người từng khoác áo đội U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trái ngược với họ là phong cách của Nguyễn Công Phượng. Nếu nói về việc tạo sức hút, gây sự chú ý, phong cách thi đấu của Công Phượng dễ tạo sự chú ý cho mọi người hơn. Thật ra thì khi xem Công Phượng thi đấu, vẫn thấy nét riêng nơi cầu thủ này"

Phi Yến | 15:00 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục