Từ Mudryk đến Sancho, Arsenal may mắn tránh được những thương vụ thảm họa

14:24 Chủ nhật 10/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTừng theo đuổi một vài tên tuổi, nhưng Arsenal giờ đây hẳn cảm thấy may mắn vì những thương vụ ấy bất thành.

Emerson Royal

David Ornstein của The Athletic đã báo cáo vào năm 2021 rằng Arsenal đã “cân nhắc đáng kể” việc ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil và thậm chí còn tiến xa hơn nữa trong các cuộc đàm phán nâng cao với Barcelona. Thay vào đó, họ lại mang về Takehiro Tomiyasu, trong khi Emerson gia nhập đối thủ phía bắc London là Tottenham.

Sẽ là quá lời nếu cho rằng anh ấy là một bản hợp đồng thảm hại cho Spurs, nhưng Emerson chưa bao giờ tỏa sáng như kỳ vọng. Chiếc thẻ đỏ củasau pha phạm lỗi thô bạo với Gabriel Martinelli vào tháng 11 năm 2022 là một bản tóm tắt ngắn gọn về lý do tại sao Arsenal sẽ không hối tiếc về việc họ từ bỏ thương vụ.

An XI of transfer targets Arsenal dodged a bullet by not signing - Bóng Đá

 Emerson chưa tỏa sáng tại Tottenham.

Phil Jones

Phil Jones đã từ chối cả Arsenal và Chelsea để ký hợp đồng với Manchester United vào năm 2011. Công bằng mà nói rằng anh chưa bao giờ có được sự nghiệp như mong đợi, phần lớn là do chấn thương.

Ai biết được mọi chuyện sẽ ra sao nếu thay vào đó anh ký hợp đồng với Arsenal?

Sergio Ramos

Cầu thủ người Tây Ban Nha là một trong những hậu vệ vĩ đại nhất và được vinh danh nhiều nhất trong lịch sử bóng đá. Nhưng Arsenal chưa bao giờ tiến gần tới việc ký hợp đồng với Ramos đỉnh cao. Theo Goal, họ đã lập một hợp đồng số tiền lớn để ký hợp đồng với Ramos khi anh 35 tuổi sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2021.

Kinh nghiệm của Ramos có thể đã được chứng minh sẽ mang lại  gá trị trong phòng thay đồ của Mikel Arteta, nhưng vấn đề chấn thương khiến anh ấy chỉ có 8 trận ra sân ở Ligue 1 cho PSG trong mùa giải 2021/22.

Thomas Lemar

Năm 2017, Sky Sports đưa tin Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 92 triệu bảng để ký hợp đồng với Thomas Lemar từ Monaco. Cuối cùng, anh ở lại câu lạc bộ Ligue 1 thêm một năm và sau đó gia nhập Atletico Madrid với mức phí thấp hơn đáng kể.

Ngôi sao người Pháp thi đấu xuất sắc trong mùa giải vô địch La Liga 2020/21 của Atletico, nhưng vẫn chưa đủ để cho thấy lý do vì sao anh từng được định giá 92 triệu bảng.

Mykhaylo Mudryk

Được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công trẻ thú vị nhất bóng đá châu Âu trong thời gian ở Shakhtar Donetsk, thật thú vị khi suy ngẫm xem Mykhaylo Mudryk có thể đã phát triển như thế nào nếu anh gia nhập Arsenal.

Thay vào đó, tất cả những gì chúng ta có thể thấy là chứng kiến ngôi sao Ukraine gia nhập Chelsea, nơi anh đang gây thất vọng.

An XI of transfer targets Arsenal dodged a bullet by not signing - Bóng Đá

 Arsenal tránh được bản hợp đồng thảm họa như Mudryk.

Jadon Sancho

Tôi muốn đưa Jadon Sancho khỏi Man City khi cậu ấy không được ra sân” Arsene Wenger nhớ lại trên beIN Sports vào năm 2019.

Sancho sau cùng chuyển đến Borussia Dortmund, nơi anh thể hiện tài năng của mình và trở thành một trong những cầu thủ trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu.

Nhưng khi đến Manchester United, Jadon Sancho không cho thấy giá trị của mình và bật bãi rời Old Trafford để tái gia nhập Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lữ Phong | 13:26 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục