Từ chối Premier League, 'thần đồng' Brazil sẵn sàng nhận lương thấp để đến Barca

06:43 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnMặc dù gặp khó khăn về vấn đề tài chính, Barcelona đã chuẩn bị một danh sách dài các mục tiêu tiềm năng ở nhiều vị trí mà họ muốn củng cố.

 

Juan Foyth dẫn đầu danh sách ở vị trí hậu vệ phải, trong khi Ilkay Gundogan và Martin Zubimendi là ưu tiên hàng đầu cho tuyến giữa gã khổng lồ xứ Catalan. Bên cạnh đó, Barcelona cũng muốn ký một tiền đạo dự phòng, như một sự thay thế dài hạn cho Robert Lewandowski và Vitor Roque của Athletico Paranaense đã được nhắm đến.

Vitor Roque Brazilian striker ready to accept lower salary to join Barcelona over Premier League clubs - Bóng Đá

 Roque muốn đến Barca.

Roque đã có những bước tiến dài ở Brazil trong suốt mùa giải này, và được nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở Anh theo đuổi. Tuy nhiên, ước mơ của chân sút 18 tuổi là được chơi cho Barcelona. Thậm chí, Roque sẵn sàng chấp nhận mức lương thấp hơn những gì anh sẽ nhận được từ Premier League để thúc đẩy việc chuyển đến Camp Nou.

Cả hai bên vẫn lạc quan về vụ chuyển nhượng và Roque có vẻ rất háo hức đến Camp Nou: "Tôi cảm thấy đã sẵn sàng chơi cho Barcelona.

Chơi cho Barça là một giấc mơ, đối với bất kỳ cầu thủ nào. Nếu tôi ký hợp đồng với Barça, tôi và gia đình sẽ rất hạnh phúc. Đó là lý do tại sao tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tôi muốn mọi thứ được sắp xếp ổn thỏa."

Minh Tuấn | 05:45 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục