Từ chối Ả Rập, Sergio Ramos gia nhập đối thủ của Real Madrid

05:46 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, sau 2 năm ở PSG, Sergio Ramos được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng với câu lạc bộ chuyên nghiệp đầu tiên của anh, Sevilla.

 

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha Sergio Ramos được cho là sắp ký hợp đồng với Sevilla. Huyền thoại của Real Madrid, người đã chơi cho Paris Saint-Germain trong 2 mùa giải qua, đến từ Seville và bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình ở đó. Theo Goal, Ramos hiện đã đạt được thỏa thuận miệng về hợp đồng ngắn hạn với Sevilla.

Ramos, 37 tuổi, chơi cho Sevilla lần cuối cách đây 18 năm. Gần đây có tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyển đến Al-Ittihad ở Saudi Pro-League. Ở đó anh có thể gặp đồng đội cũ ở Real Madrid, Karim Benzema. Cũng có suy đoán về việc chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên có vẻ điểm đến của lão tướng này sẽ là La Liga.

Rõ khả năng Sergio Ramos tái hợp Real Madrid - Bóng Đá

 Ramos chuẩn bị quay lại La Liga.

Trở lại La Liga, anh sẽ đối đầu đội bóng cũ của mình là Real Madrid. Ramos đã có 16 năm cực kì thành công cho Real, giành được 5 La Liga và 4 Champions League ở đây. Lão tướng này ra sân 671 trận, ghi được 101 bàn cho Kền kền trắng.

Tưởng chừng việc chuyển đến PSG sẽ là điểm cuối cho sự nghiệp của Ramos nhưng anh vẫn chưa có ý định dừng lại.

Thanh Vũ | 04:48 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục