Trước trận gặp Inter, Juventus nhận cú hích tinh thần lớn

13:30 Thứ sáu 17/03/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Federico Gatti cho rằng việc vượt qua Freiburg ở vòng 16 đội Europa League sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Juventus trong thời gian tới.

 

Đêm qua, Juventus đã có một trận đấu cực kỳ nỗ lực trước đại diện đến từ Bundesliga, Freiburg. Họ tung ra được 8 cú sút trong hiệp một, nhưng phải chờ đến tình huống đá phạt đền của Dušan Vlahović, "Lão bà" mới có được bàn mở tỷ số. 

Cởi bỏ được nút thắt tâm lý, Juventus càng chơi càng hay. Có điều, phải chờ đến phút 90+5, NHM đội bóng sọc trắng đen mới có dịp được ăn mừng bàn thắng thứ hai. Federico Chiesa là người kết liễu trận đấu, bằng một dứt điểm hiểm hóc sau sai lầm của hậu vệ Freiburg. 

Juventus Defender Federico Gatti: “Serie A Match Vs Inter Milan Will Be Very Tough, But Win Over Freiburg Gives Us Confidence” - Bóng Đá

 Juventus có được bước đà thuận lợi trước khi chạm mặt Inter.

Thắng lợi với tổng tỷ số 3-0, Juventus hiên ngang tiến vào vòng Tứ kết Europa League. Với hậu vệ Federico Gatti, đây là một cú hích về mặt tinh thần khá lớn. 

"Chúng tôi phải lấy lại năng lượng ngay lập tức vì Chủ nhật sẽ là một trận đấu rất khó khăn," Gatti nói FCInterNews. "Nhưng tôi nghĩ rằng chiến thắng này cũng có thể giúp ích cho chúng tôi."

Theo đó, cuối tuần này, Juventus sẽ đụng độ với Inter Milan trên sân Giuseppe Meazza. Đây là đội bóng đang đứng thứ 2 Serie A.

Về phần Juventus, sau khi nhận án phạt trừ 15 điểm, vô địch Europa League sẽ là con đường ngắn nhất dẫn họ đến cúp châu Âu mùa tới.

Ngọa Long | 12:32 17/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục