Trước Mendy, đã có 6 màn gánh đội kinh điển ở Premier League

14:41 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnEdouard Mendy đã chơi tuyệt hay, góp công lớn giúp Chelsea đánh bại Brentford. Nhưng trước thủ môn của The Blues, có không ít ngôi sao có những màn 'gánh team' tương tự.

1. Luis Suarez (Liverpool) v Norwich City, tháng 12 năm 2013

Chim hoàng yến là 'miếng mồi ngon' của Suarez, với 12 bàn sau 6 lần gặp gỡ. Và vào tháng 12 năm 2013, Suarez đã có một trong những màn trình diễn cá nhân tuyệt vời nhất Premier League.

6 màn gánh team đỉnh cao ở Premier League - Bóng Đá

 Suarez là hung thần của Norwich.

Tiền đạo của Liverpool khi đó đã có đến 4 pha lập công tuyệt đẹp bao gồm cú lốp bóng ở cự ly 40 mét, một lần chớp thời cơ nhanh nhạy, một pha solo ghi bàn điệu nghệ, một cú sút phạt thần sầu.

2. David Silva (Manchester City) v Manchester United, tháng 10 năm 2011

'Phù thủy nhỏ' người Tây Ban Nha David Silva đã có màn trình diễn điêu luyện khi dẫn dắt Man City hủy diệt kình địch Man Utd với tỷ số 6-1 tại Old Trafford.

Silva đóng một vai trò lớn trong bốn bàn thắng của Man City, bao gồm pha dứt điểm đẳng cấp trước khi kiến tạo cho Edin Dzeko ghi bàn thứ 6 với một cú vô-lê từ phần sân nhà.

3. Sergio Aguero (Manchester City) v Newcastle United, tháng 10 năm 2015

Cầu thủ người Argentina đã ghi năm bàn thắng trong khoảng thời gian 20 phút khi Man City đánh bại Newcastle với tỷ số 6-1. Aguero đã chứng tỏ được khả năng dứt điểm thượng hạng của mình.

4. Andrey Arshavin (Arsenal) v Liverpool, tháng 4 năm 2007

6 màn gánh team đỉnh cao ở Premier League - Bóng Đá

 Arshavin chơi tuyệt hay trước Liverpool.

Arsenal đã hòa Liverpool với tỉ số 4-4 vào tháng 4 năm 2009, một trận đấu được nhớ tới rất, rất nhiều vì cú poker kinh điển của Andrey Arshavin. Màn ăn mừng của Arshavin cũng sẽ được người ta nhớ mãi. 

Yossi Benayoun đã giúp Liverpool thoát khỏi trận thua ở phút cuối, nhưng không cứu được cả mùa giải của họ. The Kop có 71 điểm và xếp trên Man Utd nhờ hơn hiệu số, nhưng sớm tụt xuống thứ 2 khi Quỷ đỏ thắng cả 2 trận đá bù. Đội bóng của Sir Alex lên ngôi vô địch vào cuối mùa, còn The Kop đứng sau dù kiếm được 86 điểm, nhiều hơn 20 mùa giải trước đó. Đây chính là khởi đầu cho sự sụp đổ của triều đại Benitez. 

5. Dimitar Berbatov (Man Utd) v Blackburn, tháng 11 năm 2010

Chỉ có 4 cầu thủ ghi 5 bàn trong một trận đấu ở Premier League, một trong số họ là Berbatov, ở trận thắng 7-1 của Quỷ đỏ trước Blackburn Rovers. Đó là trận đấu hoàn hảo của chân sút người Bulgaria. Anh cho thấy sự điệu nghệ của mình trong từng pha xử lý bóng.

6. David De Gea (Manchester United) v Arsenal, tháng 12/2017

Trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ, De Gea đã thực hiện 14 pha cứu thua đáng kinh ngạc, bao gồm cả 2 lần cứu thua không tưởng liên tiếp để từ chối bàn thắng của Alexandre Lacazette và Alexis Sanchez.

(Theo Daily Star)

Video Aguero tập luyện tại Barca:

 
Minh Tuấn | 14:11 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục