Trước Liverpool, Amorim từ chối 4 CLB Premier League, bao gồm Man Utd

23:09 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnMirror xác nhận Ruben Amorim từng khước từ 4 đội bóng Premier League trong quá khứ.

Ruben Amorim đã nổi lên như ứng cử viên hàng đầu để thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool. Giờ đây, mọi thứ có thể sáng tỏ khi xuất hiện thông tin HLV Sporting Lisbon đạt thỏa thuận miệng gia nhập Liverpool vào hè này.

Sự nghiệp ấn tượng của chiến lược gia 39 tuổi trên đất Bồ Đào Nha coi như giúp ông có được công việc tại Anfield. Thực chất, trước Liverpool, 4 CLB Premier League khác từng tiếp cận Amorim. Theo đó, Aston Villa coi ông là sự thay thế tiềm năng cho Steven Gerrard vào năm 2022. Tuy nhiên, chiến lược gia này đã miễn cưỡng rời Sporting khi họ vẫn đang thi đấu ở Champions League và Villa cuối cùng bổ nhiệm Unai Emery thay thế.

Ruben Amorim rejected four Premier League jobs - Bóng Đá

 Amorim trước đây đã được tiếp cận bởi Manchester United, Chelsea, Tottenham và Aston Villa.

Amorim cũng được liên hệ với các vị trí tuyển dụng tại Chelsea và Tottenham vào mùa hè năm ngoái, khi cả hai CLB London đều đang tìm kiếm huấn luyện viên mới sau khi lần lượt sa thải Graham Potter và Antonio Conte. Song, ông đã công khai loại mình khỏi việc tranh cử 2 công việc ấy trong một cuộc phỏng vấn với Diario de Noticias.

Chelsea cuối cùng lựa chọn Mauricio Pochettino, còn Spurs hài lòng với Ange Postecoglou. Cuối năm đó, Amorim được liên kết với Manchester United sau khởi đầu mùa giải tệ hại của Erik ten Hag. Khi được hỏi về những tin đồn, Amorim không loại trừ khả năng chuyển đến Old Trafford nhưng ông nhấn mạnh rằng chưa được Quỷ đỏ liên hệ.

Lữ Phong | 22:39 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục