'Trung vệ thép' của Sir Alex rục rịch trở lại Man Utd

13:32 Thứ ba 30/04/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Manchester United đang có những kế hoạch dành cho những người cũ đội bóng.

Man United đang lên kế hoạch cải tổ toàn diện sau mùa giải năm nay. Không chỉ có cuộc thanh trừng lực lượng rất lớn, BLĐ Man United cũng tính đến chuyện bổ nhiệm các vị trí chủ chốt để hỗ trợ Ole Gunnar Solskjaer vực dậy đội bóng.

Được biết, giới chủ Man United đang đặt hết niềm tin vào những người cũ. Theo đó, trợ lý HLV Mike Phelan đang được đàm phán ngồi vào vị trí Giám đốc kỹ thuật, Darren Fletcher được mời về nắm giữ một chân trong ban huấn luyện.

Ferdinand trở lại - Bóng Đá

 Man United chuẩn bị bổ nhiệm người cũ cho vai trò Giám đốc thể thao.

Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng đã tiếp cận Paul Scholes và mới nhất là 'trung vệ thép' một thời, Rio Ferdinand. Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, BLĐ Man United cân nhắc nghiêm túc chọn Ferdinand cho vai trò Giám đốc thể thao.

Họ tin rằng, Ferdinand có đủ kinh nghiệm và sáng suốt cũng như niềm đam mê để làm việc cho Quỷ đỏ trong thời gian dài. Cụ thể, BLĐ Man United đã gặp gỡ Ferdinand để bàn bạc về vấn đề này. Nhiều khả năng, mọi chuyện sẽ sớm sáng tỏ.

Ferdinand có hơn 300 trận khoác áo Man United trong suốt 12 nă và giành được 6 chức vô địch Premier League cũng như 1 UEFA Champions League. Anh từng cùng với Nemanja Vidic hợp thành cặp trung vệ đáng sợ nhất châu Âu.

Video tài năng của Rio Ferdinand:

Tiểu Lam | 13:05 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục