Trung vệ mục tiêu của M.U sẽ không rời Benfica

03:02 Thứ năm 13/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ GivemeSport trích dẫn, HLV của Benfica Jorge Jesus khẳng định ông không muốn hậu vệ trụ cột Ezequiel Garay rời khỏi câu lạc bộ trong thời gian tới.

Vào đầu tuần này, Zenit St Petersburg được cho là đã gửi đến Benfica lời đề nghị chuyển nhượng 10 triệu euro dành cho trung vệ người Argentina Ezequiel Garay ( kỳ chuyển nhượng mùa đông của Nga còn mở cửa đến ngày 24/02). Tuy nhiên Benfica đã từ chối lời đề nghị của Zenit để tiếp tục giữ Garay ở lại.

Garay đang là mục tiêu của 'Quỷ đỏ'. Ảnh: Internet.

Trước đó, HLV David Moyes của Manchester United cũng đã rất nhiều lần liên hệ với trung vệ 27 tuổi nhằm đưa anh về với sân Old Trafford để thay thế cho bộ đôi lão tướng Rio Ferdinand và Nemanja Vidic ở những mùa giải tiếp theo.

Nhưng thương vụ trên đã không được hoàn thành, Garay hiện tại đang là một trụ cột quan trọng của đội bóng và HLV Jorge Jesus đang đặt rất nhiều sự tin tưởng vào anh trong cuộc đua giành lấy ngôi vô địch Primeira Liga.

Garay là một cầu thủ vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Mong muốn của tôi là không có cầu thủ nào sẽ rời khỏi câu lạc bộ, nhưng nó còn tùy thuộc vào ban lãnh đạo.” - Jorge Jesus phát biểu với Sky Sports.

M.U ngay từ lúc này đang phải lên kế hoạch kĩ lưỡng trong việc bổ sung các ngôi sao ở hàng thủ vào cuối mùa giải năm nay khi mà Vidic đã khẳng định sẽ rời khỏi câu lạc bộ còn Ferdinand nhiều khả năng giã từ sự nghiệp. Garay có thể sẽ vẫn là mục tiêu mà HLV David Moyes muốn có. Vì vậy việc Benfica từ chối bán trung vệ của mình cho Zenit có thể là một động thái thuận lợi cho chiến lược gia người Scotland và Manchester United.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục