Trụ cột Real chào mừng Mbappe đến Bernabeu

09:36 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Eduardo Camavinga đã hoan nghênh khả năng tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

 

Camavinga nói rằng anh sẽ rất vui nếu Mbappe gia nhập Real Madrid từ PSG.

Mbappe đã được liên hệ với việc chuyển đến Santiago Bernabeu từ PSG sau khi anh thông báo với nhà vô địch Ligue 1 rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng sau năm 2024.

Cầu thủ 24 tuổi đã hắt hủi Real Madrid vào năm ngoái để gia hạn hợp đồng với PSG, nhưng Los Blancos vẫn chưa bỏ qua anh.

Mbappe: 'Tôi chưa bao giờ đàm phán với PSG về việc gia hạn' - Bóng Đá

 Mbappe có thể rời PSG thời gian tới.

Khi được hỏi về tình hình của Mbappe khi làm nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển quốc gia Pháp, Camavinga nói: "Bạn đã thấy rằng anh ấy đã lên tiếng rồi. Tôi không có gì để nói. Tôi sẽ rất vui nếu anh ấy đến Real Madrid."

Mbappe đến PSG từ Monaco vào mùa giải 2017/2018, cùng với bom tấn chuyển nhượng Neymar, với mục tiêu đưa đội bóng Pháp đến ngôi vô địch C1, nhưng những gì họ làm được từ đó đến nay là lọt vào 1 trận chung kết.

Mbappe đã giành nhiều vinh quang trong sự nghiệp của mình dù tuổi còn trẻ, và C1 là chiếc cúp anh đang muốn có nhất, Real chính là ông vua của đấu trường này.

Thanh Vũ | 08:38 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục