Trụ cột ĐT Việt Nam bênh vực HLV Troussier

09:11 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ thuộc biên chế CAHN cho rằng thất bại của ĐT Việt Nam không hoàn toàn do lỗi của HLV Troussier.

Bùi Hoàng Việt Anh là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier. Trung vệ 25 tuổi được nhà cầm quân người Pháp tin tưởng và đã có những màn thể hiện khá tốt tại Asian Cup 2023 cũng như vòng loại World Cup 2026.

Việt Anh nói về HLV Troussier - Bóng Đá

 Việt Anh đóng vai trò quan trọng ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier.

HLV Troussier đã phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau những thất bại liên tiếp gần đây, nhưng Việt Anh có sự cảm thông dành cho người thẫy cũ. Trong cuộc trò chuyện trên kênh Ted Trần TV, trung vệ thuộc biên chế CLB CAHN chia sẻ cảm nhận về vị thuyền trưởng 69 tuổi:

"Sau trận thua Indonesia, tôi đọc không bỏ sót bình luận nào và cảm thấy rất tiếc vì cả đội đều cố gắng để giành vé dự vòng loại 3 World Cup. Sau trận, thầy nói có thể chia tay mọi người. Tuy nhiên, điều đó chưa có gì chắc chắn. Sau khi biết đấy là sự thật thì tôi rất hụt hẫng.

Trong phòng thay đồ, thầy cảm ơn anh em đã nỗ lực đến giây phút cuối cùng. Nhìn thầy rất thương. Lúc hết trận đấu, chúng tôi đi sau nhìn thấy người hâm mộ phản ứng cảm thấy thương thầy. Tôi biết thầy rất tâm huyết, nhưng thất bại rồi thì không thể bào chữa được.

Lỗi không hoàn toàn ở HLV Troussier. Cá nhân cầu thủ chúng tôi chưa làm tốt nhiệm vụ của mình. Các cầu thủ vào sân đều là những cầu thủ tốt nhất của Việt Nam hiện tại. Anh em chưa thi đấu đủ tốt để giành chiến thắng nên lỗi HLV chỉ là 1 phần. ĐT Việt Nam còn 2 trận ở vòng loại 2 rồi AFF Cup cuối năm, chúng tôi phải cố gắng để phục thù". - Soha dẫn lời Việt Anh.

Dương Quang | 08:41 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục