'Trọng tài không cho M.U hưởng penalty là vì Ronaldo'

16:26 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand cho rằng các trọng tài rất dè chừng khi cho Cristiano Ronaldo hưởng phạt đền.

Bình luận của Ferdinand được đưa ra sau khi Manchester United đánh bại West Ham United 2-1 mới đây. Cristiano Ronaldo đã bị từ chối 2 quả phạt đền, trọng tài Martin Atkinson đã bác bỏ cả 2 lần đề nghị của Quỷ đỏ.

Ferdinand cho rằng các trọng tài không muốn tên mình bị dính líu đến những pha penalty liên quan đến CR7: "Họ làm như vậy bởi vì đó là Ronaldo, như kiểu: 'Tôi không thể thổi penalty vì đó là Ronaldo, bởi hình ảnh của tôi trông sẽ rất xấu và như thể tôi thiên vị cậu ấy vì cái tôi, tầm vóc và địa vị của cậu ấy'."

6 con số nói lên sự đáng sợ của Ronaldo ở Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Ronaldo bị kèm chặt ở trận mới đây.

"Không, đó 100% là penalty. Tôi không hiểu làm thế nào mà họ lại không thể thực hiện quả phạt đền đó, ngay cả với VAR, làm thế nào họ lại không thực hiện quả phạt đền đó?"

Ferdinand không phải là chuyên gia duy nhất đưa ra quan điểm của mình về điều này. Cựu tiền đạo của Newcastle United, Alan Shearer tin rằng Atkinson đã mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu: "West Ham lẽ ra phải có thêm một quả phạt đền nữa và United chắc chắn phải có một - có thể là hai - quả đá phạt đền, cả hai đều phạm lỗi với Cristiano Ronaldo. Những quyết định đó có thể lấy mất chiến thắng của M.U, nhưng họ đã có 3 điểm."

Ronaldo tập luyện với Man United:

 
Thanh Vũ | 15:28 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục