Trò cũ của Mourinho sẵn sàng gia nhập Arsenal

10:06 Chủ nhật 21/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên GMS, nhà báo Dean Jones đã nói về thương vụ khả thi nhất cho Arsenal.

Việc bổ sung hậu vệ trái đang dần trở thành vấn đề cấp thiết đối với Arsenal. Đội chủ sân Emirates lẽ ra đã có được sự lựa chọn chất lượng ở vị trí này sau khi chiêu mộ thành công Jurrien Timber. Tuy nhiên tân binh người Hà Lan lại chấn thương ngay trận mở màn, khiến họ rơi vào thế khó.

Mikel Arteta vẫn đặt trọn niềm tin vào Oleksandr Zinchenko, nhưng ở những trận đấu cần sự chắc chắn, cựu cầu thủ Man City không thể đáp ứng yêu cầu. Chính vì vậy, ông muốn sớm nâng cấp khu vực này.

Arsenal making January move for Leonardo Spinazzola has 'real potential' - Bóng Đá

 Arsenal quan tâm hậu vệ Roma. 

Theo nhiều đồn đoán, Arsenal đang xem xét khả năng chiêu mộ ngôi sao dày dặn kinh nghiệm bên phía AS Roma - Leonardo Spinazzola. Nhà báo Dean Jones tiết lộ rằng, thương vụ này hoàn toàn khả thi khi xét trên khía cạnh tài chính của Arsenal và cả ý tưởng từ Spinazzola về tương lai.

''Nếu có một vị trí mà bạn có thể lạc quan, tôi nghĩ đó là việc Arsenal đưa về một hậu vệ để củng cố đội hình và nâng cao chất lượng lên một chút.

Vấn đề với Spinazzola là anh ấy thực sự sẵn sàng rời đi trong kỳ chuyển nhượng này. Nếu đây là mục tiêu mà Arsenal muốn hướng đến, đây là mục tiêu tiềm năng. Rõ ràng Arsenal không có ngân sách lớn. Và thương vụ này thực sự phù hợp.''

Trường Sơn | 09:08 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục