Traore: 'Tôi vinh hạnh được Gerrard dẫn dắt'

15:20 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnBertrand Traore cho biết anh cảm thấy tự hào khi được dẫn dắt bởi huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool tại Aston Villa.

 

Gerrard ghi bàn trong trận đấu của các huyền thoại Liverpool

Sau khi Dean Smith bị sa thải, huyền thoại Liverpool đã rời vị trí của mình tại Rangers để trở thành HLV của đội bóng Premier League. Dưới sự dẫn dắt của Gerrard, Traore đã phải vật lộn về thời gian thi đấu. Mặc dù vậy, tiền đạo 26 tuổi khẳng định anh đã được hưởng lợi từ Gerrard.

Anh nói: "Tôi đã theo dõi anh ấy và hâm mộ anh ấy. Chúng tôi mơ về những cầu thủ như thế này, giờ tôi rất vui khi được trở thành cầu thủ của anh ấy."

Steven Gerrard labels Man United crowd ‘relatively quiet’ as he takes jab at Old Trafford reception - Bóng Đá

 Gerrard có sự nghiệp huyền thoại ở Liverpool.

"Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá. Luôn là một đặc ân khi được huấn luyện bởi một huyền thoại. Những cầu thủ này đã trải nghiệm rất nhiều, chiến thắng rất nhiều và biết mọi thứ về bóng đá. Luôn là điều tốt khi có lời khuyên từ một người có nhiều kinh nghiệm và đã làm được rất nhiều điều trong sự nghiệp."

Traore chuyển đến Villa Park sau khi không được yêu thích ở Lyon, nơi anh chỉ ghi được 4 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo trong 35 lần ra sân thi đấu. Sự nghiệp của anh bắt đầu ở Chelsea. Sau đó, anh được cho Vitesse Arnhem và Ajax ở Hà Lan mượn.

Villa đã có nhiều tiến bộ dưới thời Gerrard, do đó Traore khó có khả năng lật ngược tình thế của mình.

Phương Trinh | 14:50 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục