Trang chủ Man Utd dẫn thông điệp xúc động của Jesse Lingard

11:19 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnMột trong những thông điệp về tinh thần mạnh mẽ mà Manchester United muốn lan tỏa vào lúc này đến toàn đội và các CĐV.

Manchester United vẫn đang nằm ở nhóm 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2021/22, đồng thời vẹn nguyên cơ hội tại Champions League sau chiến thắng trước Villarreal. Tuy nhiên, những màn trình diễn thảm họa thời gian gần đây của Quỷ đỏ không thể làm an lòng các CĐV yêu mến đội bóng. Kể từ sau trận thua Young Boys ở cúp C1, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer bộc lộ nhiều vấn đề ở những thất bại trước West Ham và Aston Villa. Đồng thời, các chiến thắng trước Villarreal hay hòa Everton cũng không thật sự thuyết phục.

Đây có thể xem là giai đoạn khó khăn của Man Utd, khi mà Solskjaer có trong tay nhiều hảo thủ chất lượng nhưng chưa thể tối ưu hóa đội hình, lắp ghép nhân sự sao cho hợp lý. Các CĐV thất vọng vì kết quả chững lại của CLB, bản thân nhiều cầu thủ ở Man Utd lẫn HLV Solskjaer cũng cảm nhận được áp lực nặng nề.

Tinh thần của Lingard là điều CĐV Man Utd muốn thấy.

Trong bối cảnh hoang mang và thất vọng, mới đây trang chủ Man Utd đã dẫn lại thông điệp của Jesse Lingard:

"Khi bạn ở viễn cảnh thất vọng nhất, bạn nghĩ rằng sẽ không bao giờ thoát ra khỏi điều đó, nhưng luôn có một lựa chọn để làm điều đó."

Thông điệp này trích từ bài phỏng vấn của Jesse Lingard được đăng trên trang chủ Quỷ đỏ. Trong bài phỏng vấn kể trên, Lingard cũng trải lòng về những khó khăn ở Man Utd trước khi gia nhập West Ham dưới bản hợp đồng cho mượn, đồng thời hành trình trở lại và dần khẳng định bản thân ở Old Trafford. Đó là tinh thần mà Man Utd đang muốn lan tỏa vào lúc này.

Solskjaer phát biểu về trận hòa Everton: 

 
Minh Trí | 10:21 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục