Tottenham xem xét sa thải HLV Conte

06:13 Thứ ba 21/03/2023

Chủ tịch Tottenham Hotspur, Daniel Levy có thể đuổi việc Antonio Conte ngay trong thời gian Premier League tạm nghỉ.

Tottenham xem xét sa thải HLV Conte - Bóng Đá

HLV Conte gặp rắc rối sau bài phát biểu gây tranh cãi. 

Bất chấp thông tin này từ báo chí Anh, cựu thuyền trưởng Chelsea vừa lên máy bay thương mại để trở về gặp gia đình tại Italy.

Trước đó, HLV Conte đã nói trong cuộc họp khẩn rằng bài phát biểu của ông chỉ nhắm đến thái độ của các cầu thủ. Ban đầu, lời giải thích của nhà cầm quân này được chấp thuận.

Tuy nhiên, sau thời gian xem xét, ban lãnh đạo Spurs cho rằng phát ngôn của chiến lược gia sinh năm 1969 có thể gây mâu thuẫn giữa cầu thủ và ban lãnh đạo. Theo đó, Conte đứng trước nguy cơ mất việc khi mùa giải 2022/23 còn chưa khép lại.

Theo báo chí Anh, Patrick Vieira, Frank Lampard, Luis Enrique, Mauricio Pochettino là những cái tên nằm trong danh sách ứng viên cho ghế nóng tại CLB Bắc London, trong trường hợp Conte bị sa thải sớm.

Trước đó, nhà cầm quân người Italy chỉ trích thậm tệ học trò sau khi Tottenham đánh rơi chiến thắng trước Southampton ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh đêm 18/3.

"Tôi phải thừa nhận rằng Tottenham là một tập thể thiếu chuyên nghiệp. CLB chi nhiều tiền để chiêu mộ và trả lương cho cầu thủ không phải để nói lời xin lỗi", HLV Conte nổi giận trong buổi họp báo.

"Cầu thủ Tottenham không có mục tiêu thi đấu. Họ thậm chí còn né tránh áp lực và không muốn đối mặt với căng thẳng. Đó là lý do trong suốt 20 năm qua, CLB này chẳng có danh hiệu nào", chiến lược gia người Italy nói thêm.

Chưa dừng ở đó, nhà cầm quân 64 tuổi còn tuyên bố ông không ngại bị sa thải: "Với thái độ này, Tottenham sẽ chiến đấu vì điều gì? Vị trí thứ 7, hay thứ 8 chăng? CLB có đổi huấn luyện viên thì tình hình vẫn thế mà thôi. Tin tôi đi".

Trong khi đó, cựu hậu vệ Jamie Carragher cho rằng Conte muốn bị sa thải ngay trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia sắp tới: "Tottenham nên giải thoát cho ông ấy và làm điều này ngay lập tức".

Trận hòa đáng thất vọng khiến "Gà trống" có nguy cơ cao văng khỏi top 4. Chưa dừng ở đó, đội bóng phía Bắc thành London còn mất tiền đạo Richarlison vì chấn thương.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:19 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục