Tottenham và Chelsea đại chiến vì trụ cột Leverkusen

22:00 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport BILD, 2 ông lớn thành London là Chelsea và Tottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen.

Leverkusen hiện đang dẫn đầu BXH Bundesliga mùa này với thành tích bất bại sau 22 vòng đấu. Đội chủ sân Bay Arena kiếm được 58 điểm, bỏ cách đội xếp thứ 2, các nhà ĐKVĐ Bayern Munich 8 điểm. 

Không chỉ vậy, hàng thủ đoàn quân Xabi Alonso cũng là một trong những tuyến phòng ngự tốt nhất nước Đức hiện tại khi Leverkusen mới chỉ để các đối thủ chọc thủng lưới 15 bàn kể từ đầu mùa và Tapsoba dĩ nhiên là một trong những cầu thủ có đóng góp lớn nhất trong thành tích vô tiền khoáng hậu trên. 

Ngôi sao người Burkina Faso đã ra sân tổng cộng 26 trận trên mọi đấu trường cho Leverkusen mùa này, ghi được 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Với phong độ thăng hoa, Tapsoba được đánh giá như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại châu Âu lúc này và nhận được nhiều sự chú ý từ hàng loạt đội bóng lớn, trong đó nổi bật có 2 đại gia ở Premier League là Tottenham và Chelsea

Cả 2 đội bóng trên đều gặp những vấn đề nhân sự nơi hàng thủ trong mùa này và coi Tapsoba như mảnh ghép đẳng cấp để nâng cấp chất lượng đội hình.

Tottenham and Chelsea keen to sign impressive 25-year-old – €40m minimum needed to start talks - Bóng Đá

 Tapsoba lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Tottenham. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để 2 CLB thành London sở hữu hậu vệ 25 tuổi bởi hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ sinh năm 1999 với Leverkusen còn kéo dài đến tháng 6/2029. 

Hiện Tapsoba đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermark định giá ở mức 40 triệu euro.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:30 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục