Tottenham từ chối 3 lời đề nghị cho mượn Dele Alli

22:46 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnMặc cho những nỗ lực của PSG, Tottenham quyết tâm giữ Dele Alli lại thành London.

Dele Alli đã bị chủ tịch câu lạc bộ Tottenham - Daniel Levy từ chối cho phép anh chuyển đến Paris Saint-Germain vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Tiền vệ người Anh đã phải chịu cảnh 'lạnh giá' ở Tottenham mùa này sau khi bị loại khỏi chiến dịch mùa giải mới của HLV Jose Mourinho. 

Mauricio Pochettino, HLV cũ của Alli tại Tottenham, không giấu được sự kỳ vọng về việc tái hợp cậu học trò cũ trên đất Pháp sau khi HLV người Argentina chính thức tiếp quản PSG hồi tháng 12. Về phần Alli, cầu thủ 24 tuổi đang rất khát khao được ra sân thi đấu nhằm tìm kiếm cơ hội tranh giành một suất dự Euro cùng tuyển Anh mùa hè này. Do vậy, anh cũng không ngần ngại thúc đẩy những nỗ lực để được chuyển sang đội bóng khác.

Tottenham từ chối 3 lời đề nghị cho mượn Dele Alli - Bóng Đá

Dele Alli và HLV Pochettino có mối quan hệ rất tốt. 

Tuy nhiên, theo thông báo mà Jim White của talkSPORT nhận được, chủ tịch Levy của Gà trống thành London đã từ chối 3 lời đề nghị cho mượn đến từ PSG và kiên quyết giữ cầu thủ người Anh lại London. Nếu không được cho phép rời đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa, Alli nhiều khả năng sẽ phải dành phần còn lại của mùa giải trên ghế dự bị ở Tottenham và đó có thể là một đòn giáng mạnh vào hy vọng trở lại tuyển Anh của cầu thủ này.

Jim White đã đưa ra thông tin cập nhật này trong chương trình của mình vào giờ ăn trưa: “PSG muốn có được anh ấy, Pochettino cũng muốn có được anh ấy, và bản thân Dele Alli thì muốn ra đi."

"Jose Mourinho (sẽ) rất vui khi anh ấy ra đi, nhưng Daniel Levy đã nói không."

“Hiện họ đã từ chối ba lời đề nghị cho mượn từ PSG dành cho Dele Alli. Levy vẫn đang nói không."

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử hy vọng Levy sẽ thay đổi lập trường của mình trước thời hạn 11 giờ tối nay nhưng điều đó gần như rất khó xảy ra.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:16 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục