Tottenham sống khỏe thời “hậu Modric”

09:15 Thứ ba 07/08/2012

Cựu HLV Harry Redknapp có thể đã bán đứng Daniel Levy khi tiết lộ Chủ tịch Tottenham từng cam kết với Luka Modric rằng “cho chúng tôi thêm một mùa giải và nếu Real Madrid đến, tôi sẽ không can thiệp việc anh ra đi”.

Còn bây giờ, Andre Villas-Boas thừa nhận đã chuẩn bị tinh thần với cuộc sống không có tiền vệ người Croatia. Nhưng điều đó không có nghĩa là Spurs sẽ hạ thấp “giá trị tài sản của CLB”.

Tottenham tiếp tục cứng rắn về vụ Luka Modric.

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không để Modric ra đi nếu Real không đáp ứng được mức giá 40 triệu bảng mà Tottenham đòi hỏi. Spurs đã chơi 5 trận giao hữu trước mùa mà không cần có Modric trong khi cầu thủ này vẫn tập riêng.

“Chúng tôi phải tiếp tục với công việc chuẩn bị đội hình, với ý nghĩ rằng bất kỳ thời điểm nào cũng sẽ có một lời đề nghị được gửi đến”, AVB nói. “Chúng tôi tôn trọng quan điểm của anh ấy và cũng không muốn ảnh hưởng tới tinh thần toàn đội. Anh ấy đang tập luyện một mình, với phương thức tập luyện riêng không nặng như toàn đội hiện nay. Khi chúng tôi cảm thấy đến thời điểm thích hợp cần có anh ấy, chúng tôi sẽ đưa anh ấy vào thi đấu. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và đang trải qua thời điểm khó khăn, nhưng chúng tôi không thể giúp được gì trong việc này”.

Villas-Boas khẳng định Real Madrid vẫn chưa đưa ra được lời đề nghị thích hợp đối với Modric, được cho là dưới 30 triệu bảng, và Spurs không cần Nuri Sahin nằm trong gói chuyển nhượng tiền vệ người Croatia. “Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề này càng nhanh càng tốt. Đây là lần thứ hai Modric phải trải qua thời khắc như thế này. Thật khó khăn cho anh ấy nhưng ngài chủ tịch đang bảo vệ quyền lợi và giá trị của CLB”.

Modric đã công khai mong muốn rời Tottenham và Real là điểm đến được yêu thích nhất. Mùa trước, Modric cũng từng muốn đầu quân cho Chelsea, nhưng được thuyết phục ở lại thêm một mùa giải. Hiện tại, Real Madrid là CLB duy nhất còn quan tâm tới Modric, sau khi Chelsea, Man United, Man City đều chuyển qua các mục tiêu khác.
Thành Lương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục