Tottenham sẵn sàng trả giá khủng cho "bom xịt" của Barcelona

05:17 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario Sport, đội chủ sân Camp Nou đã nhận được lời đề nghị lên đến 70 triệu euro cho Raphinha.

Tình hình tài chính khó khăn buộc gã khổng lồ xứ Catalan phải cân nhắc bán đi một vài ngôi sao trong đội hình hiện tại nhằm giảm quỹ lương cũng như tái đầu tư. Được biết, Barcelona sẵn sàng chia tay với Raphinha ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 sau những màn trình diễn đáng thất vọng của cầu thủ Brazil.

 - Bóng Đá

Rapjhinha gây thất vọng ở Barcelona.

Theo nguồn tin từ Diario Sport, Tottenham Hotspur sẵn sàng chi 70 triệu euro để “giải cứu” chân chạy cánh sinh năm 1996. Bản thân Raphinha muốn tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou nhưng anh không thể cạnh tranh với Lamine Yamal cũng như những cầu thủ khác chơi cùng vị trí.

Ngoài ra, Liverpool cũng tính đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại Ngoại hạng Anh để thay thế Mohamed Salah trong bối cảnh tiền đạo người Ai Cập nhăm nhe chuyển tới Saudi Pro League vào cuối mùa giải năm nay, sau sự ra đi của huấn luyện viên Jurgen Klopp.

 - Bóng Đá

Tottenham Hotspur sẵn sàng chi 70 triệu euro cho Raphinha.

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi, ra đi có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho Raphinha cũng như Barcelona. Cựu cầu thủ Leeds United không thể hiện được quá nhiều kể từ khi chuyển sang La Liga chơi bóng vào mùa hè 2022.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:47 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục