Tottenham Hotspur sẵn sàng chi đậm để mua ngôi sao của Crystal Palace

07:56 Thứ sáu 01/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mail Sport, đại diện Bắc London sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Eberechi Eze.

Dù đã có trong tay những cầu thủ tấn công sáng giá như Son Heung-min, Dejan Kulusevski hay Richarlison, huấn luyện viên Ange Postecoglou vẫn muốn tăng cường thêm một vài cái tên chất lượng nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình cho Tottenham Hotspur.

Tottenham Hotspur sẵn sàng chi đậm để mua ngôi sao của Crystal Palace - Bóng Đá

Eberechi Eze lọt vào mắt xanh của Tottenham Hotspur.

Theo nguồn tin từ Mail Sport, "Gà trống" sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Eberechi Eze, tiền vệ hiện thuộc biên chế Crystal Palace. Vị chiến lược gia người Úc rất thích phong cách chơi bóng của cầu thủ này và muốn đưa anh về với sân Tottenham Hotspur.

Ngoài đại diện Bắc London, Manchester City cũng rất thích ngôi sao 25 tuổi này. Đây sẽ là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm dành cho Tottenham Hotspur bởi đội chủ sân Etihad tỏ ra vượt trội hơn họ về nhiều mặt.

Tottenham Hotspur sẵn sàng chi đậm để mua ngôi sao của Crystal Palace - Bóng Đá

Eberechi Eze gây ấn tượng trong màu áo Crystal Palace.

Eberechi Eze gia nhập Crystal Palace vào năm 2020. Kể từ đó anh đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp, dần trở thành mục tiêu chuyển nhượng của một số đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh. Sau 113 trận trên mọi đấu trường, Tiền vệ người Anh ghi được 20 bàn thắng và đóng góp 14 đường kiến tạo.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:58 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục