Tottenham chốt giá 50 triệu bảng cho trụ cột của Chelsea

14:35 Thứ hai 08/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã đưa ra cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của Tottenham Hotspur.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, dù quan tâm đến James Garner, nhưng ở thời điểm hiện tại thì Conor Gallagher vẫn là mục tiêu hàng đầu của Tottenham Hotspur cho vị trí tiền vệ trung tâm. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Tottenham đánh giá cao James Garner, nhưng không có gì tiến triển ở giai đoạn này. Conor Gallagher có lẽ là mục tiêu khả dĩ hơn."

"Tôi cũng nghĩ rằng nếu Gallagher không ký hợp đồng mới với Chelsea và không có gì tiến triển, Tottenham có thể chỉ cần đến một lời đề nghị với mức phí thấp hơn trước."

Thua Liverpool, Conor Gallagher chốt luôn tương lai - Bóng Đá

 Gallagher là khao khát của Tottenham. 

"Chắc chắn Chelsea sẽ chỉ tay về phía Mason Mount, nói rằng cậu ấy chỉ còn một năm trong hợp đồng và đã chuyển đến Manchester United với tổng trị giá 60 triệu bảng, còn Gallagher thậm chí đang có phong độ tốt hơn. Vì vậy, họ có thể giữ mức định giá từ 55 triệu đến 60 triệu bảng."

"Nhưng tôi nghĩ, Tottenham cảm thấy rằng vào thời điểm TTCN mở cửa, nếu Gallagher không ký hợp đồng mới, cậu ấy có thể có giá khoảng 45 đến 50 triệu bảng. Vào mùa Hè tới, có thể Tottenham sẽ tin rằng đó là giá trị khá xứng đáng với phong độ của Gallagher.” 

Huỳnh Phong | 13:37 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục