Tottenham chi thêm 50 triệu bảng vì tiền vệ Chelsea

18:00 Thứ năm 11/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThe Independent đưa tin Tottenham Hotspur đã để mắt đến Conor Gallagher của Chelsea để củng cố lực lượng vào tháng Giêng này.

Tottenham Hotspur đang hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Câu lạc bộ Bắc London cho thấy sự ủng hộ của mình đối với HLV Ange Postecoglou khi đồng ý mức phí 30 triệu bảng cho hậu vệ của Genoa, Radu Dragusin.

Spurs to Bid £50mil for Chelsea Midfielder? - Bóng Đá

 Gallagher được Tottenham săn đón.

Chưa hết, Spurs sẽ chuyển trọng tâm sang việc tăng cường chiều sâu cho tuyến giữa, khi để mắt đến Conor Gallagher của Chelsea. Gallagher, với mức định giá có thể lên tới 50 triệu bảng là một khoản đầu tư lớn và đáng giá của Gà trống. Postecoglou muốn có sự năng động nơi hàng tiền vệ, cũng như có thêm sự linh hoạt để hoán đổi vai trò với những cầu thủ như James Maddison. Ngôi sao người Anh có thể đáp ứng được cả 2.

Sẽ không dễ để Tottenham hoàn tất thương vụ này, khi sự tin tưởng của Mauricio Pochettino dành cho Gallagher là rõ ràng. Tiền vệ 23 tuổi mau chóng trở thành mắt xích quan trọng trong sơ đồ 4-3-3 của The Blues. Sau chấn thương của Reece James và Ben Chilwell, Gallagher càng cho thấy tầm quan trọng ở Stamford Bridge và được trao cho chiếc băng thủ quân.

Minh Tuấn | 17:02 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục