Top 10 chân kiến tạo xuất sắc nhất lịch sử C1 còn thi đấu: Số 7 và 10, Barca lấn lướt

20:16 Thứ bảy 12/12/2020

Cùng điểm qua top 10 chân kiến tạo xuất sắc nhất ở giải đấu số một Châu Âu cấp CLB, Champions League hiện vẫn còn đang chơi bóng.

 

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League

Từ Neuer đến Messi: 'Siêu đội hình' vô địch C1 từ hai lần trở lên - Bóng Đá

Đứng ở vị trí số 10 là trụ cột hiện tại của Bayern Munich, Thomas Muller với thành tích 24 đường chuyền thành bàn sau 122 trận đấu. 

Từ Ribery đến Mendy: Đội hình cực chất của Marseille nếu trụ cột ở lại - Bóng Đá

Cựu tiền vệ cánh của "Hùm xám", Franck Ribery đứng ở vị trí thứ 9 với 25 kiến tạo sau 89 trận đấu. Hiện "Gã mặt sẹo" đang chơi bóng ở Serie A trong màu áo Fiorentina. 

AC Milan star Ibrahimovic: I'll keep going until I can't do these things I'm doing - Bóng Đá

"Lão tướng" của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic là cái tên tiếp theo được đề cập khi có 26 lần giúp đồng đội lập công ở Champions League sau 123 lần ra sân. 

Fabregas vs PSG - Bóng Đá

Cựu tiền vệ Arsenal và Barcelona, Cesc Fabregas có đồng thành tích với Ibra nhưng anh chỉ mất 110 trận để làm được điều đó. Hiện F4 đang là thành viên của Monaco chơi bóng tại Ligue 1.  

Sau Suarez, Koeman đang

Thêm 1 gương mặt từng khoác áo Barca nữa xuất hiện trong danh sách, Luis Suarez cũng có 26 đường kiến tạo tương tự Zlatan và Cesc nhưng thành tích này của anh đạt được chỉ sau 63 lần ra sân ở Champions League.  

 TRỰC TIẾP Real Madrid 2-0 Gladbach (H1): Benzema có cú đúp - Bóng Đá

Nhiều hơn Suarez 1 đường chuyền thành bàn là Karim Benzema, thế nhưng "Mèo ú" phải cần đến 124 trận đấu để có được thành tích này. 

 - Bóng Đá

Có cùng thống kê 27 kiến tạo với Benzema còn có Neymar, siêu sao của PSG đạt được con số nói trên sau 64 lần ra sân ở C1. 

Inter Sign Di Maria ( Tuttosport (via Le10Sport). - Bóng Đá

Đồng đội với Neymar ở Paris Saint-Germain, Angel Di Maria có 30 pha bóng giúp đồng đội ghi bàn sau 89 trận đấu tại Champions League. 

 - Bóng Đá

Đứng ở vị trí thứ 2 không ai khác chính là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế kỷ này, Lionel Messi với 36 đường chuyền thành bàn sau 146 lần ra sân ở sân chơi danh giá nhất Châu Âu cấp CLB. 

 - Bóng Đá

Và cái tên ngự trị ở ngôi dẫn đầu chính là kình địch của số 10 Barca trong suốt hơn một thập niên qua, Cristiano Ronaldo. CR7 có tổng cộng 41 lần giúp đồng đội lập công sau 177 trận đấu ở Champions League.  

Top 10 chân kiến tạo xuất sắc nhất lịch sử C1: 1 và 2

Top 10 chân kiến tạo xuất sắc nhất lịch sử Champions League hiện còn đang thi đấu. Photo: Footy Room.  

Đăng Huy | 19:46 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục