Top 10 "bad boy" vòng bảng Champions League: Hung thần Fred, Balotelli đệ nhị và cú sốc số 1

20:16 Thứ bảy 12/12/2020

Transfermarkt đã thống kê những ngôi sao phạm lỗi nhiều nhất lượt trận vòng bảng UCL.

 


Solskjaer đã nghĩ đến việc thay thế Fred ở hiệp một trận đấu với PSG

Top 10

 Stefan Lainer (Borussia Monchengladbach). Hậu vệ người Áo đã thực hiện tổng cộng 12 lần phạm lỗi tại lượt trận vòng bảng Champions League.

Top 10

 Rafael (Istanbul Basaksehir). Ở bảng đấu tử thần, cựu hậu vệ Manchester United cũng có đến 12 lần bị thổi phạt vì phạm lỗi.

Top 10

 Ibrahima Konate (RB Leipzig). Tài năng trẻ người Pháp nhận tổng cộng 2 thẻ vàng và 12 lần phạm lỗi  suốt loạt trận vòng bảng. Trong số đó, Konate đã có 3 tình huống truy cản không hợp lệ với các cầu thủ Man Utd ở màn đụng độ quyết định tấm vé vào vòng 1/8 Champions League.

Top 10

 Fred (Man Utd). Máy quét Quỷ đỏ cũng có số lần phạm lỗi nhiều tương tự người đồng nghiệp. Tuy nhiên anh phải vắng mặt ở trận cầu then chốt  do bị đuổi khỏi sân sau hai tình huống xấu chơi với Leandro Paredes và Ander Herrera.

Top 10

 Zlatko Junuzovic (RB Salzburg). Lão tướng người Áo cũng để lại ấn tượng xấu ở mùa giải năm nay với 12 lần bị thổi phạt.

Top 10

 Lassina Traore (Ajax). Dù chơi ở vị trí trung phong tuy nhiên ngôi sao 19 tuổi lại sở hữu nhiều tình huống phạm lỗi ngang bằng với những người đồng nghiệp kể trên. Liệu đây có phải Mario Balotelli 2.0 của làng túc cầu?

Top 10

 Lucas Vazquez (Real Madrid). Bất đắc dĩ phải chơi ở vị trí hậu vệ phải, ngôi sao người Tây Ban Nha đã không ít lần phải phạm lỗi để sửa chữa sai lầm của bản thân. Thống kê từ Transfermarkt ghi nhận, Vazquez có đến 13 lần truy cản trái phép.

Top 10

 Valentin Rongier (Marseille). Máy quét 22 tuổi cũng sở hữu số lần phạm lỗi nhiều tương đương Vazquez sau khi lượt trận vòng bảng khép lại.

Top 10

 Enock Mwepu (RB Salzburg). Tài năng trẻ người Zambia vẫn còn khá non kinh nghiệm trong những lần chạm trán với các đối thủ tại châu lục, vì vậy không quá ngạc nhiên khi anh thực hiện đến 15 pha phạm lỗi.

Top 10

 Frank Onyeka (Midtjylland). Trong lần đầu tiên tham dự Champions League, máy quét 22 tuổi đã để lại một thống kê cực sốc với 2 thẻ vàng và 18 lần phạm lỗi chỉ sau 6 trận.

Trường Sơn | 19:18 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục