Tony Parker dính chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở game 4

23:51 Thứ tư 12/06/2013

Tony Parker sẽ phải trải qua những giờ phút lo lắng để chờ đợi xem liệu mình có thể góp mặt ở game 4 hay sẽ phải bỏ lỡ trận đấu này  vì chấn thương ở gân kheo.

Không chỉ Tony Parker lo lắng, mà toàn thể đội bóng cùng cả thành phố San Antonio đang dõi theo cầu thủ người Pháp. Anh đã đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hành trình đến chung kết của Spurs, và dù Spurs là một đội bóng không chỉ dựa vào các ngôi sao, thì có một chiến binh lão luyện như Parker vẫn sẽ khiến người ta cảm thấy yên tâm hơn.

Tony Parker. Ảnh: Internet.

Parker đã dính chấn thương ngay đầu hiệp 3 của game 3, trận đấu mà San Antonio Spurs đã giành chiến thắng với tỉ số 113-77 để vươn lên dẫn 2-1 trong loạt play-off chung kết NBA. Do chấn thương sớm, nên Parker chỉ có thể ghi 6 điểm và có 8 pha kiến tạo trong 27 phút có mặt trên sân. Anh phải rời trận đấu khi các bác sĩ quyết định rằng anh không thể thi đấu tiếp.

Kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI) sau đó cho thấy Parker đã bị sưng gân kheo, một chấn thương không quá nặng nhưng rất khó đoán trước về thời gian bình phục.

Parker thì vẫn hy vọng mình có thể góp mặt ở game 4. Anh nói: "Chúng tôi sẽ xem xét chấn thương tiến triển như thế nào vào ngày mai. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Pop (tên gọi thân mật của HLV trưởng Gregg Popovich). Tôi biết là Pop không bao giờ chấp nhận tỉ lệ rủi ro quá cao."

Rất may cho Spurs, trong trận đấu mà Parker chấn thương, những cầu thủ khác như Danny Green và Gary Neal đã tỏa sáng với 27 điểm và 24 điểm để giúp đội bóng của thành phố San Antonio chiến thắng đậm đà 113-77 trước đội đương kim vô địch Miami Heat. Hai đội sẽ tiếp tục thi đấu game 4 vào ngày mai, 14/06, theo giờ Việt Nam.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục