Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 19/08

22:26 Thứ hai 19/08/2013

Arda Turan trên đường đến Premier League, Wenger bị từ chối phũ phàng khi hỏi mua Cabaye, Juventus bắt đầu bán tiền đạo, Chelsea chuyển hướng sang Lewandowski, Inter Milan sắp có Isla... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 19/08 của TinTheThao.com.vn.

Từ chối Monaco, Arda Turan trên đường đến Premier League: Đích thân người đại diện của Arda Turan xác nhận tiền vệ đang thi đấu cho Atletico Madrid này đang trên đường đến Premier League.

Newcastle dốc két vì Thauvin: Tờ L'Equipe đưa tin Lille có thể bán tiền vệ Florian Thauvin cho Newcastle sau khi đồng ý mức giá 8,5 triệu bảng.

Đòi mua Cabaye giá bèo, Wenger bị từ chối phũ phàng: Hôm nay, theo Sky Sports và Daily Mail, Pháo thủ đã hỏi mua Cabaye với giá 10 triệu bảng nhưng ngay lập tức bị Newcastle từ chối.


Swansea làm khó Arsenal: Theo tờ Sunday Mirror, đội bóng thuộc xứ Wales khẳng định Arsenal sẽ phải chi ít nhất 25 triệu bảng nếu muốn có tiền đạo Michu. Hiện Pháo thủ đang phải chịu sức ép mua sắm khi có màn ra quân thất bại trước Aston Villa cuối tuần trước.

Trục trặc trong thương vụ Lamela, Tottenham nhắm Willian thay thế: Theo thông tin từ Metro cho biết, Tottenham đang nhăm nhe cướp đi mục tiêu của Liverpool khi chuẩn bị đưa ra mức giá chuyển nhượng 30 triệu bảng dành cho tiền vệ Willian của Anzhi.

Sunderland sắp có Mavrias: Sunderland đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Charis Mavrias từ Panathinaikos sau khi hai bên chấp nhận mức giá chuyển nhượng là 2,5 triệu bảng.

Aly Cissokho kiểm tra y tế tại Liverpool: Theo Liverpool Echo, trong ngày hôm nay Aly Cissokho sẽ có buổi kiểm tra y tế trước hoàn thành bản hợp cho mượn dài hạn đến Liverpool từ Valencia.

Juventus bắt đầu bán tiền đạo: Theo Goal, chân sút Alessandro Matri sẽ được chuyển nhượng cho Napoli với giá 12 triệu euro. Dự kiến hợp đồng sẽ được ký kết trước khi Serie A khai mạc.

Đến Giroud cũng kêu gọi Arsenal mua tiền đạo: Tiền đạo Arsenal, Olivier Giroud thừa nhận rằng nếu muốn có danh hiệu, câu lạc bộ của mình cần phải chiêu mộ thêm cầu thủ, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo.

Sao trẻ Fiorentina có thể đến Atletico Madrid: Theo tin tức từ tờ AS thì rất có thể Atletico Madrid sẽ giật được Adem Ljajic ngay trước mũi AC Milan. Được biết, đội bóng chủ sân Vicente Calderon sẵn sàng chi 10 triệu euro để có được sao trẻ người Serbia trong khi Rossoneri quyết không chi quá 8 triệu cho Ljajic.

Inter Milan sắp có Isla: Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Inter Milan sắp hoàn tất việc chiêu mộ Mauricio Isla từ Juventus sau khi đội bóng thành Turin đã có sự phục vụ trở lại của Simone Pepe.

Chelsea chuyển hướng sang Lewandowski: Khi thương vụ mua Wayne Rooney đang gặp bế tắc, Chelsea đã chuyển hướng sang tiền đạo Robert Lewandowski của Dortmund. Số tiền The Blues dự tính bỏ ra là 40 triệu bảng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục